Tiêu chí chọn nước giặt cho máy giặt cửa trước của bà nội trợ

Đối với các gia đình sử dụng máy giặt cửa trước, ngoài việc chú ý đến những dòng sản phẩm nước giặt thơm, tẩy sạch vết bẩn, người nội trợ còn quan tâm đến khả năng diệt khuẩn trên quần áo và bảo vệ máy giặt.

Khả năng diệt khuẩn trên áo quần

Trên thị trường có nhiều loại nước giặt với các thành phần và tính năng khác nhau. Do đó việc chọn lựa sản phẩm tốt, phù hợp cho gia đình là điều mà nhiều người nội trợ chú trọng. “Làm sao để tìm được sản phẩm khắc phục: quần áo không sạch, nước giặt dính vào vải, quá nhiều bọt khiến tràn bọt gây hỏng máy...?” -  chính là “bài toán khó” với nhiều gia đình.

Trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội, nhiều phụ nữ đã chia sẻ một số bí quyết chọn nước giặt cho máy giặt cửa trước như: mùi thơm không được quá nồng, thời gian lưu hương, khả năng làm mềm vải, sử dụng nước giặt matic ít bọt…

Nhiều người cho biết, ngoài việc làm sạch, khả năng diệt khuẩn trên quần áo cũng là yếu tố đáng chú trọng để lựa chọn nước giặt chất lượng. “Tôi hiện đang có con nhỏ, da của bé dễ bị kích ứng và ốm khi xuất hiện dịch bệnh. Tôi dùng máy giặt cửa trước nên đã thử sử dụng nhiều loại nước giặt matic khác nhau. Tôi đặt ra tiêu chuẩn cho nước giặt ngoài khả năng loại bỏ vết bẩn tốt, hương thơm dịu còn phải đi kèm khả năng diệt khuẩn”, chị Đỗ Thanh Huyền (quận Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ.

 Sản phẩm nước giặt có khả năng diệt khuẩn trên quần áo được nhiều bà mẹ lựa chọn, giới thiệu trên các diễn đàn. Nguồn: On1 Việt Nam

Đối với chị Phạm Nhật Linh (quận Phú Nhuận, TP.HCM), là một người làm về công tác môi trường nên chị hiểu rõ về vấn đề nhiễm vi khuẩn lên quần áo từ môi trường xung quanh. Do đó, với nước giặt, chị cũng đặt ra nhiều tiêu chí về làm sạch, diệt khuẩn trên vải. Được đồng nghiệp cùng cơ quan “mách nước”, chi đã sử dụng nước giặt On1 Matic 2 trong 1. 

“Tôi sử dụng và thấy sản phẩm thực sự tốt, ngoài làm sạch, nước giặt cũng được nhà sản xuất kiểm định khả năng loại bỏ đến 99,9% một số loại vi khuẩn có thể gây hại cho sức khỏe trong quần áo và lồng giặt”, chị Linh đánh giá.

Nước giặt On1 có khả năng diệt một số loại vi khuẩn trên quần áo. Nguồn: On1 Việt Nam

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng On1 hiện là thương hiệu nước giặt đang được nhiều người nội trợ yêu thích. Điểm mạnh của sản phẩm là khả năng diệt khuẩn, có thể loại bỏ 99,9% một số loại vi khuẩn bám vào quần áo (theo kết quả kiểm định của nhà sản xuất). Bên cạnh đó, nước giặt On1 còn chứa thành phần tinh dầu thiên nhiên lành tính như: cỏ hương bài, bưởi, cam ngọt… mang hương thơm dễ chịu.

Bảo vệ máy giặt cửa trước

Khác với các loại máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước được hoạt động theo nguyên lý của trục xoay ly tâm nên sẽ tạo ra lực đảo quần áo mạnh, giúp các vết bẩn được loại bỏ nhanh chóng và hạn chế tình trạng xoắn rối. Máy giặt cửa trước được nhiều gia đình ưa chuộng. Do đó, việc lựa chọn loại nước giặt phù hợp là ưu tiên của người nội trợ để đảm bảo máy giặt hoạt động ổn định, lâu dài. 

Thấu hiểu nhu cầu đó, On1 cho ra đời dòng sản phẩm nước giặt On1 Matic 2 trong 1 chuyên dụng cho máy giặt cửa trước. Trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, sản phẩm nổi bật với công thức Ultra Protect cải tiến mới, nói không với hoạt chất Lauryl Sulphate, sản sinh ra ít bọt, không gây hiện tượng trào bọt suốt quá trình giặt giúp ngăn bọt tràn vào vi mạch. Nhờ đó, không chỉ kéo dài tuổi thọ của máy, loại bỏ một số vi khuẩn bám trên quần áo, sản phẩm còn góp phần tiết kiệm lượng nước sử dụng so với các loại máy giặt cửa trên thông thường. 

Nước giặt On1 Matic 2 trong 1 hương thơm “Garden of fame” từ hoa ylang, hoa hồng dịu nhẹ, thơm mát, công thức giặt xả kết hợp giúp quần áo thơm lâu, mềm mại và dễ ủi.

Nước giặt On1 Matic 2 trong 1 chiết suất từ tinh dầu cỏ hương bài, có khả năng diệt khuẩn bám trên áo quần, chuyên dụng cho máy giặt cửa trước. Nguồn: On1 Việt Nam

Với dòng sản phẩm ưu việt, On1 mang đến tiêu chuẩn mới cho việc giặt giũ hàng ngày. Giờ đây, quần áo không chỉ sạch sẽ, thơm tho, mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình, máy giặt được kéo dài tuổi thọ nhờ nước giặt On1.

- Tìm hiểu thông tin về sản phẩm nước giặt On1 tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/On1Vietnam

Website: https://lixco.com/san-pham/san-pham-on1-21.html

- Mua sắm nước giặt On1 trên sàn thương mại điện tử:

Shopee: https://shopee.vn/lixco_vietnam

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/lixco-vietnam

Bích Đào

tin nổi bật

Hien Hien Store - địa chỉ yêu thích của ‘quý cô công sở’ thành Vinh

Để mỗi ngày trở nên xinh đẹp với phong cách lịch lãm và hiện đại ở nơi làm việc, các “quý cô công sở” có thể tìm đến địa chỉ số 68 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh hoặc đặt hàng online qua fanpage của Hien Hien Store.

‘Điểm danh’ những loại trà thảo mộc dành cho phái đẹp

Ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, chế độ tập luyện phù hợp thì việc sử dụng trà thảo mộc cũng góp phần hỗ trợ phái đẹp chăm sóc vóc dáng và sức khỏe.

Ra mắt thịt bò Lamon tại các cửa hàng Bapi Food của Hoàng Anh Gia Lai

Sau khi thương hiệu bò Lamon ra mắt vào ngày 6/12, các cửa hàng Bapi Food - HAGL tại TP.HCM và Hà Nội sẽ bày bán sản phẩm thịt bò do người Mông ở Lào nuôi thả thuần tự nhiên; thớ dài, thịt mềm, ít mỡ giắt, đậm vị.

Hội doanh nhân trẻ Việt Nam hợp tác cố vấn chiến lược cho Beauty Tech

Hội đồng nghiên cứu chính sách & phát triển thương hiệu thuộc Hội doanh nhân trẻ Việt Nam và mạng lưới hỗ trợ khởi nghiệp VietNam Startup Ecosystem sẽ tham gia cố vấn phát triển Beauty Tech - hệ sinh thái chăm sóc sắc đẹp và spa thẩm mỹ Việt Nam.

Heineken Việt Nam đứng thứ hai trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022

Tại lễ trao giải chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022 ngày 1/12, Heineken Việt Nam đứng thứ hai trong “Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022” trong lĩnh vực sản xuất.

Sure Milk vào top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022

Thương hiệu Sure Milk của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu dinh dưỡng dược Loha vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022.

Metaway Tech ra mắt, hướng đến xây dựng nền tảng hệ sinh thái số toàn diện

Công ty Cổ phần Metaway Tech do Metaway Holdings đầu tư định vị tập trung nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ tân tiến nhất, đặc biệt là công nghệ thông tin & công nghệ y sinh.

‘Bão sale’ điện thoại Tecno trên sàn thương mại điện tử

Vào ngày 12/12 Tecno sẽ triển khai các chương trình ưu đãi cuối năm tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki.

Cách phân biệt thiết bị điện CHINT chính hãng

CHINT là thương hiệu thiết bị điện hàng đầu ở Trung Quốc, nổi tiếng trên thế giới. Đa dạng chủng loại, sản phẩm chất lượng, chi phí cạnh tranh và thế mạnh về nhà kho Việt Nam, đây là thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam những năm qua.

Học sinh Sơn La biểu diễn âm nhạc dân tộc, đoạt quán quân ‘Những ngôi sao buổi sớm’

Ngày 3 - 4/12/2022 chung kết cuộc thi "Những ngôi sao buổi sớm" lần thứ VIII, nơi ươm mầm tài năng cho thế hệ trẻ được tổ chức với nhiều tiết mục dàn dựng công phu.

Saigontourist Group đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến hút khách quốc tế

Nằm trong kế hoạch lớn góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tích cực tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế.

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.