Xu hướng mua sắm biến động mạnh sau đại dịch

Sau đại dịch Covid-19, khủng hoảng kinh tế đã tác động đáng kể đến thói quen của người tiêu dùng. Một số xu hướng có thể kể đến như: mua sắm trực tuyến, tiêu dùng bền vững, giải trí tại nhà. Đặc biệt sự suy yếu của nền kinh tế, công việc trở nên bấp bênh đã khiến nhiều gia đình buộc phải thắt lưng buộc bụng, chi tiêu tiết kiệm. Không còn coi mua sắm như một thú vui xa xỉ, nhiều người quan tâm đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, có giá trị bền vững.

Các thương hiệu cần phải thích ứng với sự thay đổi này để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu đa dạng của khách hàng. Trong tình hình khó khăn chung, những mã giảm giá trên các sàn thương mại điện tử luôn được săn đón. Nhiều người sẵn sàng thức đến tận nửa đêm để canh sale món đồ mình cần. Những app mua sắm tích điểm, thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi không thể thiếu trong điện thoại của người tiêu dùng hiện đại.

MyPoint - Tối ưu lợi ích khách hàng trong mọi chi tiêu

Trong xu thế của thị trường, MobiFone - vốn được biết đến là mạng viễn thông hàng đầu Việt Nam đã không ngần ngại thay đổi mô hình kinh doanh để thích nghi với xu hướng mới. App MyPoint ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiêu dùng thông minh, tối ưu hóa lợi ích.

MyPoint giúp khách hàng tích tới 30% giá trị mọi giao dịch, từ nạp thẻ, mua sắm đến sử dụng các sản phẩm dịch vụ, từ ăn uống, du lịch, giáo dục, thể thao…; đổi điểm lên tới 60% giá trị giao dịch, ưu đãi 0 đồng, voucher hot, trừ tiền trực tiếp vào hóa đơn thanh toán. MyPoint có hệ thống đối tác rộng khắp lên tới hơn 100 nhãn hàng, bao phủ mọi lĩnh vực như: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), ẩm thực (Thai Deli, Bác Tôm), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp, (TheFaceShop, DHC), điện tử (Samsung), gia dụng (Sunhouse), thể thao (California Fitness), du lịch (Agoda, Vntrip)…

Khách hàng là thuê bao MobiFone còn được ưu đãi nạp thẻ tới 50% hàng tháng, hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ.

Trong thời gian đại dịch Covid-19, người mất việc, người bị giảm lương, MyPoint đã giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chị Thùy Linh (28 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Từ ngày biết đến MyPoint, gia đình tôi đã tiết kiệm được hàng triệu đồng mỗi tháng, tính ra một năm cũng đỡ được kha khá các khoản chi tiêu. Hai vợ chồng tôi đều cài ứng dụng MyPoint để được hưởng tối đa lợi ích mà ứng dụng mang lại”. Chị Linh cũng tích cực giới thiệu MyPoint cho đồng nghiệp và người thân của mình. 

MyPoint hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường tích điểm tiêu dùng

Năm 2022 đã chứng kiến sự phát triển vượt trội của MyPoint. Chỉ sau 1 năm ra mắt, ứng dụng đã có hơn 500.000 người sử dụng thường xuyên. 

Không dừng lại ở đó, MobiFone và các đối tác tiếp tục phát triển hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng phong phú hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với lợi thế là ứng dụng sử dụng một loại điểm chung duy nhất, MyPoint được MobiFone đặt ra mục tiêu trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường tích điểm tiêu dùng.

Hiện MyPoint đang triển khai chương trình ưu đãi “Đăng ký MyPoint nhận lộc vàng 9999”. Khách hàng lần đầu đăng ký MyPoint sẽ nhận ngẫu nhiên 1 trong 3 phần quà: 20.000 VNĐ vào tài khoản khuyến mại; 2GB data; combo voucher 5 triệu đồng. Đồng thời, mỗi khách hàng sẽ nhận thêm 01 mã dự thưởng tham gia quay số may mắn “Lộc vàng 9999” gồm các giải thưởng: 1 chỉ vàng 24K 9999 từ PNJ; 99.999 điểm MyPoint; 9.999 điểm MyPoint. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Ưu đãi dành cho thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều và chưa từng đăng ký MyPoint trước thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình diễn ra từ ngày 17/2 đến hết ngày 31/3. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những khách hàng may mắn nhất.

Tải app và tham gia chương trình ưu đãi hấp dẫn của MyPoint tại: https://bit.ly/DKMCHwebsiteMBF

Quỳnh Anh