Theo thông tin từ Cục quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa, Đội Quản lý thị trường số 5 phối hợp với các cơ quan liên quan của UBND huyện Cam Lâm, UBND xã Cam Thành Bắc và công an xã Cam Thành Bắc (huyện Cam Lâm) vừa tiến hành kiểm tra đối với cơ sở giết mổ heo có địa chỉ tại Thôn Tân Phú, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm.

Đoàn kiểm tra phát hiện tại nơi giết mổ có khoảng 5 tấn thịt, nội tạng đã qua sơ chế và đang sơ chế bốc mùi hôi thối. Qua làm việc chủ cơ sở là ông N.V.T cho biết số thịt trên được mua lại từ các đối tượng trên địa bàn.

Tiêu hủy 5 tấn thịt thối chuẩn bị đưa vào Nam tiêu thụ - Ảnh 1.

Tiêu hủy 5 tấn thịt thối chuẩn bị đưa vào Nam tiêu thụ - Ảnh 2.

Đoàn kiểm tra phát hiện tại nơi giết mổ có khoảng 5 tấn thịt thối đã qua sơ chế và đang sơ chế bốc mùi hôi thối ở huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: QLTTKH

Các đối tượng này chuyên gom heo chết tại các trại chăn nuôi heo trên địa bàn xã Cam Thành Bắc và các xã lận cận rồi thuê người chế biến để vận chuyển vào bán lại tại các khu công nghiệp ở các tỉnh phí Nam.

Cục quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa cho biết do số thịt trên đã bốc mùi hôi thối, ảnh hưởng đến môi trường nên các cơ quan chức năng và UBND xã Cam Thành Bắc đã tiến hành chôn lấp, tiêu huỷ theo quy định.

Đối với các đối tượng liên quan, công an xã Cam Thành Bắc đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Người lao động