Ngọc Anh - nữ diễn viên từng gây chú ý với vai y tá Ngọc của Phố trong làng hiện đảm nhiệm vai Mai - cô sinh viên thực tập chỗ làm của Công (Quang Sự) trong phim Gia đình mình vui bất thình lình. Nhân vật Mai xuất hiện từ tập 9 đến tập 16 nhưng đủ sức hâm nóng phim và giúp thay đổi mối quan hệ của cặp Phương - Công.  

Nữ diễn viên xác nhận với VietNamNet cô đã hết vai Mai sau màn bị Hà và Trâm Anh dằn mặt. Chỉ xuất hiện trong vài tập phim nhưng Ngọc Anh nhận nhiều lời khen về diễn xuất và tạo dấu ấn nhất định.

 Cảnh quay cuối của Ngọc Anh trong phim. 

Dù nhân vật Mai bị khán giả "ném đá" dữ dội nhưng không ai bình luận khiếm nhã trên trang trang cá nhân của nữ diễn viên. Khi được hỏi việc nhân vật bị chỉ trích có làm cô phiền lòng không, Ngọc Anh nói: "Tôi có phiền lòng cũng không thay đổi được điều gì nên tôn trọng suy nghĩ khán giả cho dễ thở". 

Ngọc Anh cho biết ngay khi đọc kịch bản đã thấy vai Mai hay và gay cấn, lời thoại đọc rất đã. 

Nhan sắc đời thực của Ngọc Anh. 

Tuy vậy, nữ diễn viên bất ngờ vì vai của mình nhận phản ứng khá lạ từ khán giả. Ngọc Anh chia sẻ: "Đây là dạng vai gây nhức nhối. Vậy mà đọc bình luận thấy nhiều người thấu hiểu và bảo vệ mình. Cảm ơn mọi người vì đã sáng suốt, rạch ròi giữa phim và đời". 

Ngọc Anh sinh năm 1995, xuất thân từ người mẫu chụp nội y. Trước Gia đình mình vui bất thình lình, nữ diễn viên từng tham gia phim Chạy trốn thanh xuân, Phố trong làng. Ngoài đời, Ngọc Anh chuộng phong cách sexy và thường xuyên đăng những bức ảnh tạo dáng nóng bỏng trên trang cá nhân. 

Clip: VTV