Trong tập 15 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 27/4, nửa đêm Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) hẹn nhau tới chỗ làm của Công (Quang Sự) để bắt quả tang anh chồng và Mai (Ngọc Anh). Hà quyết định quay clip lại làm bằng chứng cho Phương (Kiều Anh) xem vì thấy chị dâu tin tưởng chồng mù quáng. 

Trong lúc đi chợ mua đồ ăn sáng cùng bà Cúc (NSND Lan Hương), con trai Hà buột miệng hỏi "quả tang là quả gì?". Khi bà nội gặng hỏi, cậu bé kể tối qua Thành (Doãn Quốc Đam) nhận tin nhắn của Danh (Thanh Sơn) báo đi bắt quả tang nên vội vàng cho con trai xuống ngủ với ông bà.

Cùng với đó, bà Cúc nghi ngờ khi đột nhiên sáng sớm vợ chồng Trâm Anh kéo đến phòng vợ chồng Hà rồi lấy lý do nhờ tư vấn sinh con trai với thái độ lạ lùng. Bà Cúc quay sang Danh hỏi: "Mẹ tưởng hai vợ chồng con bảo là kế hoạch mấy năm nữa mới sinh cơ mà? Bây giờ lại quyết định sinh em bé luôn à?".

Hà và Trâm Anh có tìm được bằng chứng Công tình tứ với Mai? Danh và Thành cũng kéo đến chỗ làm của Công để đánh ghen? Bà Cúc có biết lý do thực sự của cuộc họp bất thường trong gia đình? Diễn biến chi tiết tập 15 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.