{keywords}
Tối 8/11, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam đã có dịp hội ngộ tại trong sự kiện trao giải vô địch bóng đá Đông Nam Á.
{keywords}
Với nhiều thành tích nổi trội và mang trên mình hình ảnh đại diện của Việt Nam, các nàng hậu đã được BTC tin tưởng trở thành đại diện trao giải cho 3 hạng mục đề cử quan trọng nhất.

 

{keywords}
Kiều Loan được trao giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019 cho Quang Hải. Đây là thành quả rất xứng đáng cho những nỗ lực và màn trình diễn tuyệt vời của anh suốt thời gian qua.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy đại diện trao Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018 cho Syami Safari với cú sút xa đẳng cấp trong trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh trao giải cho đội hình 11 cầu thủ hay nhất Đông Nam Á.
{keywords}
Dàn hậu đọ sắc cùng những bộ cánh lấp lánh, kiêu sa tại lễ trao giải. Tiểu Vy và Kiều Loan đều chọn cho mình những bộ trang phục sáng màu, nổi bật và có đường xẻ để khoe dáng.
{keywords}
Tiểu Vy rạng rỡ khi chụp ảnh tự sướng bên cạnh thủ môn Đặng Văn Lâm. Sau buổi lễ, cô chia sẻ trên trang cá nhân bức hình chụp cùng nam thủ môn cùng dòng trạng thái: "Chúc mừng anh Đặng Văn Lâm đã lọt vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019. Quá xứng đáng. Hồi hộp quá, đi về rồi mới dám đăng".

Lê Hiếu 

Sao Việt nô nức đi đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Phú Quốc

Sao Việt nô nức đi đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Phú Quốc

 - Sáng 9/11, hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi của Vbiz đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để ra Phú Quốc tham dự đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.