{keywords}
Tối 10/4, đêm diễn Rap Việt All-Star đã quy tụ dàn rapper đình đám, hội ngộ gần 50 tiết mục ca nhạc được dàn dựng công phu và đặc sắc. Một trong những điểm nhấn đáng nhớ nhất là màn trình diễn bộ sưu tập thời trang của NTK Hà Nhật Tiến với sự xuất hiện bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy và siêu mẫu Minh Tú.
{keywords}
Hai người đẹp nhanh chóng khiến khán phòng vỡ oà trong tạo hình thiên thần nội y với những bộ cánh nóng bỏng.
{keywords}
Sự xuất hiện của Tiểu Vy và Minh Tú còn nhằm quảng bá cho cuộc thi Miss Fitness Star Vietnam 2021 mà cả hai người đẹp đều là thành viên ban giám khảo đêm chung kết.
{keywords}
Bộ sưu tập kết hợp cùng 2 chiến binh đến từ team Binz là Thành Draw và Yuno Bigboi với bản mashup kết hợp hai ca khúc sôi động Vì em so đẹp và Gu của anh là Châu Á.

{keywords}

Á hậu Kiều Loan xuất hiện mở màn. Cô khoác lên mình trang phục bốc lửa, đề cao vẻ đẹp hình thể của phụ nữ thời hiện đại.
{keywords}
Thời gian qua Kiều Loan cũng nhận được nhiều lời khen khi thử mình với vai trò ca sĩ và rapper. Á hậu được đồn đoán sẽ có một tiết mục hát rap tại chương trình nhưng thực ra, cô góp mặt với vai trò catwalk mở màn cho bộ sưu tập.
{keywords}
Tinh thần năng động, khoẻ khoắn và tươi trẻ toát lên từ những bộ cánh thể thao với gam màu trắng, đỏ chủ đạo.
{keywords}
Các chất liệu quen thuộc làm nên phong cách cá nhân của nhà thiết kế: metallic, da simily bên cạnh những chất liệu thuần thể thao: cotton, lưới poly là điểm nhấn chính xuyên suốt.
{keywords}
Bốn sắc màu đỏ, trắng, đen, và bạc ánh kim được phối hợp tài tình như một bản nhạc sôi động và trẻ trung của ngày hè.
{keywords}
NTK Hà Nhật Tiến chia sẻ: “Thể thao và Rap hiện tại không đơn thuần chỉ là những bộ trang phục ứng dụng xoay quanh phòng tập mà còn thiên về yếu tố tinh thần của Hip Hop, tưởng chừng như không thể đứng cùng nhau nhưng lại hoàn toàn có thể phối hợp hài hoà theo xu thế mới.

Xuyến Chi

Thúy Vân, Minh Tú làm huấn luyện viên tìm Hoa khôi Ngôi sao Thể Thao

Thúy Vân, Minh Tú làm huấn luyện viên tìm Hoa khôi Ngôi sao Thể Thao

Cuộc thi Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam đã chính thức được khởi động với dàn huấn luyện của cuộc thi gồm Minh Tú, Mâu Thủy, Thúy Vân.