Không gian đậm chất hoài cổ

Sáng ngày 17/9, tại tầng 2 tòa Savina, 44 Tràng Tiền đã diễn ra lễ khai trương không gian mới của Tiktak Coworking Space với chủ đề “Gõ nhịp ký ức - Đánh thức tương lai”. Đây là không gian chứa đựng nhiều tâm huyết, được đầu tư bài bản với mong muốn trở thành địa điểm lưu giữ và lan toả giá trị truyền thống, nét đẹp văn hoá, nghệ thuật, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo của khách hàng khi làm việc tại văn phòng mang phong cách hoài cổ. 

Tọa lạc tại phố cổ, không gian mở rộng của Tiktak Coworking Space được lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà cổ, khung cảnh thường ngày của Thủ đô những năm 1990 của thế kỷ XIX. Ký ức về một thời đã qua được tái hiện chân thực đến từng chi tiết: từ mái hiên, khung cửa, bộ bàn ghế đặc trưng đến những món đồ cổ sưu tầm, những bức tranh đã nhuốm màu thời gian…

Đại diện VNGroup - đơn vị đầu tư và sáng lập chuỗi Tiktak Coworking Space cho biết, với đa dạng gói dịch vụ, Tiktak sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cho cá nhân hoặc doanh nghiệp. Những tiện ích như khu vực chỗ ngồi linh hoạt, phòng làm việc cá nhân, phòng họp, khu vực tiếp khách, phòng bếp, quầy cà phê, khu vực nghe điện thoại, dịch vụ in ấn… có thể giúp nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu thời gian và chi phí. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây còn được hưởng trọn vẹn nhiều giá trị thiết thực từ hệ sinh thái của VNGroup. 

 Nghi thức cắt băng khai trương (Ảnh: VNGroup)

Bên cạnh đó, Tiktak Coworking Space cũng trở thành địa điểm gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, kết nối của cộng đồng khởi nghiệp, sáng tạo. Đặc biệt khu vực không gian chung phù hợp để tổ chức sự kiện, hội thảo, workshop, trưng bày triển lãm… 

 Một góc làm việc tại Tiktak Coworking Space 44 Tràng Tiền (Ảnh: VNGroup)

Không ngừng mở rộng và vươn xa

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup chia sẻ: “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ phát triển và mở rộng hơn nữa chuỗi Tiktak Coworking Space ở cả trong và ngoài nước. Một trong những mục tiêu của chúng tôi là có thể đưa thương hiệu Tiktak Coworking Space ra nước ngoài, trước mắt là các quốc gia Đông Nam Á và châu Á". 

Không gian được trang trí đồ cổ sưu tầm độc đáo (Ảnh: VNGroup)

Cũng tại đây, bà Hoàng Thị Oanh, Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Lotus Hospitality - đơn vị quản lý vận hành Tiktak Coworking Space cho biết: “Việc ra mắt không gian mở rộng của Tiktak đã thổi làn gió mới mang tính sáng tạo và khác biệt trong phong cách thiết kế, hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo và ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng”.  

 Toàn cảnh không gian chung của Tiktak Hà Nội xưa. (Ảnh: VNGroup)

Ông Vũ Văn Thành thông tin thêm, chuỗi văn phòng chia sẻ Tiktak Coworking Space đã sở hữu 4 cơ sở, trong đó có 3 cơ sở tại Hà Nội bao gồm: Tiktak 1 - Hoàng Đạo Thuý; Tiktak 2 - Lý Thường Kiệt; Tiktak 3 - 44 Tràng Tiền và một  cơ sở tại Đà Nẵng: Tiktak 4 - Thái Phiên; với công suất cho thuê đạt trên 90% tỉ lệ khai thác. 

Tiktak Coworking Space thu hút nhiều đối tượng khách hàng cả trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực. Bên cạnh khách hàng cá nhân và nhiều doanh nghiệp trong nước sử dụng, Tiktak còn được lựa chọn bởi các doanh nghiệp nước ngoài như Mỹ, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore… 

Theo đại diện VNGroup, để thực hiện tốt chiến lược phát triển trong tương lai, Tiktak Coworking Space sẽ không ngừng đổi mới, cải tiến và hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt, đặc biệt trong quy trình vận hành và chất lượng nhân sự, dịch vụ; hướng tới sự chuyên nghiệp và tiêu chuẩn quốc tế. 

Hồng Nhung