Thời đại công nghệ, khi có nhu cầu tìm hiểu về xây dựng hay cải tạo nhà cửa, người dùng có xu hướng sử dụng Internet để tìm kiếm nhà thầu. Thế nhưng, để tìm được nhà thầu có năng lực tốt, phong cách tương thích và đưa ra chi phí phù hợp là điều không đơn giản. Quá nhiều nguồn thông tin, chủ nhà có thể mất nhiều thời gian, công sức trong việc tổng hợp, chọn lọc, xác minh năng lực thực sự của nhà thầu. Cho dù chủ nhà có trang bị nhiều kiến thức về kỹ thuật xây dựng, vật liệu hay thiết kế nội thất thì việc lựa chọn nhà thầu phù hợp vẫn là một “bài toán khó”.

image001.jpg

Thấu hiểu được những khó khăn mà chủ nhà gặp phải trong quá trình lựa chọn nhà thầu, Công ty TNHH MVC & CO (MVC) đã ra mắt website Xaytoam.vn (Xây Tổ Ấm). Đây là nền tảng một trạm, giúp người dùng dễ dàng tìm nhà thầu, nhà cung cấp vật liệu, đơn vị thi công, cải tạo công trình…

“Xây Tổ Ấm có hệ thống nhà thầu với nhiều phong cách đa dạng, trải qua quá trình xác minh năng lực khắt khe của MVC. Bởi vậy, chủ nhà có thể yên tâm khi được giới thiệu nhà thầu cho dự án… Hiện có nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng tham gia mạng lưới đối tác của Xây Tổ Ấm. Thông tin của các nhà thầu, các công trình đã thực hiện, cùng nhiều video phỏng vấn chủ nhà đã sử dụng dịch vụ của đối tác cũng được chia sẻ đầy đủ trên website Xây Tổ Ấm. Các gia chủ có nhu cầu tương tự có thể tham khảo thông tin và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhà thầu”, đại diện công ty MVC cho biết.

image002.jpg

Thay vì lạc trong “ma trận” thông tin về nhà thầu cùng nỗi lo phát sinh thêm nhiều chi phí, gia chủ có thể hoàn thiện quá trình xây nhà một cách dễ dàng với sự đồng hành miễn phí của chuyên gia từ Xây Tổ Ấm. 

Xây Tổ Ấm có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm, tỉ mỉ, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ chủ nhà từ khâu tìm nhà thầu đến trong suốt quá trình xây sửa nhà cửa. Trước hết, dựa trên những thông tin và yêu cầu của chủ nhà, đội ngũ Xây Tổ Ấm sẽ tư vấn chuyên môn trung lập về xây dựng, thiết kế. Sau đó, các chuyên gia sẽ đến tận nơi để khảo sát mặt bằng dự án trước khi đề xuất 3 báo giá và nhà thầu có năng lực, phong cách phù hợp.

image003.jpg

Không chỉ hỗ trợ lựa chọn nhà thầu phù hợp, Xây Tổ Ấm cũng đồng hành cùng gia chủ trong quá trình làm việc cùng nhà thầu khi bước sang giai đoạn thiết kế, thi công… Những tư vấn đảm bảo quyền lợi về báo giá, gói thi công… sẽ giúp chủ nhà có trải nghiệm xây dựng, cải tạo nhà cửa thuận tiện, tối ưu chi phí.

Anh Thịnh (Hà Nội) - một người có trải nghiệm xây dựng nhà thuận lợi và thú vị nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia Xây Tổ Ấm chia sẻ: “Tôi đã mất khá nhiều thời gian để tìm nhà thầu nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị phù hợp về mặt phong cách cũng như chi phí kỳ vọng. Hơn nữa, không thể xác minh được năng lực nhà thầu cũng khó đặt niềm tin. Thế nhưng, khi đến với Xây Tổ Ấm, mọi lo lắng, khó khăn của tôi dần được tháo gỡ. Đội ngũ chuyên gia tận tâm tư vấn chuyên sâu cho tôi về các vấn đề kỹ thuật, tiêu chuẩn xây dựng và tạo điều kiện thuận lợi để kết nối với nhà thầu phù hợp. Sau đó còn hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế, kiểm tra báo giá, bản vẽ, giám sát chất lượng thi công của nhà thầu”.

image004.jpg

Xây Tổ Ấm là nền tảng giúp kết nối Gia chủ với các nhà thầu. Nhờ vào sự kết nối này các gia chủ có thể dễ dàng tìm được đối tác đáng tin cậy, các doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh và chứng minh năng lực thực tế.

Để biết nhận được hỗ trợ và tìm hiểu thông tin về dịch vụ của Xây Tổ Ấm, tham khảo thông tin qua:

Công ty TNHH MVC & CO

Địa chỉ: P903B, Tòa Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, phường Phan Chu Trinh, Hà Nội.

Hotline: 02473096896 - 093 636 5851.

Hồng Nhung