Năm 2023 là lần đầu tiên Đoàn Thanh niên Công an Thành phố tổ chức giải bóng 7 người với quy mô trong toàn Đoàn. Vòng loại tại 12 Cụm đã được tổ chức trong tháng 3/2023 với sự tham gia của 65 đội bóng và đã chọn ra 12 đội xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết trong tháng 4/2023. Vòng chung kết chia làm 4 bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội nhất, nhì vào vòng đấu loại trực tiếp.

Vượt qua 10 đối thủ, FC Cụm 9 và FC Cảnh sát điều tra là hai đội giành quyền vào chơi trận chung kết. Kết quả chung cuộc, FC Cụm 9 chiến thắng 4-1 và giành chức vô địch. FC Cảnh sát điều tra giành giải nhì. Giải ba và tư lần lượt thuộc về FC Cụm 4 và FC Cụm 7.

FC Cụm 9 giành chứ vô địch

Bên cạnh đó, ban tổ chức đã trao một số giải cá nhân như: Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu, Cầu thủ ấn tượng từng vòng đấu...

Phát biểu trong lễ bế mạc, Thiếu tá Bùi Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an thành phố (CATP) Hà Nội, Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh, giải bóng đá 7 người Tuổi trẻ Công an Thủ đô 2023 tuy mới được tổ chức lần đầu tiên song đã trở thành sân chơi có thương hiệu, chuyên nghiệp, bài bản với không gian sinh hoạt, giao lưu thể thao đa dạng, rộng khắp, hấp dẫn cho đoàn viên thanh niên.

65 đội bóng tham gia vòng loại cấp cụm và 12 đội bóng được tuyển chọn tham gia vòng chung kết đã thể hiện rõ nét sức hút của giải đấu trong toàn CATP.

Thông qua giải đấu, BTC hy vọng sẽ mở ra cơ hội tổ chức giải đấu thường niên, phát triển phong trào bóng đá trong CATP Hà Nội nói riêng và trong toàn thành phố nói chung.

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 32 mới nhất tại đây!