Trao đổi với VietNamnet trưa 16/8, ông Hoàng Seo Trang, Phó Chủ tịch UBND xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai (Lào Cai) cho biết, sáng cùng ngày các cơ quan chức năng đã tìm được thêm 1 thi thể của nạn nhân mất tích. Đó là bà Sùng Thị D (SN 1969).

Các lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Trước đó, vào khoảng 8h50 ngày 15/8, chiếc thuyền chở 2 người lớn, 3 trẻ em gồm: Bà Giàng Thị D (SN 1978), bà Sùng Thị D (SN 1969), cháu Lý Anh T (SN 2021), Lê Anh Q (SN 2018) và cháu Lý Thu T (SN 2021), cùng trú tại thôn Cốc Rế, xã Bản Mế định đi thuyền qua sông Chảy sang thôn Na Lốc, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương (Lào Cai) thăm ngươi thân thì xảy ra lật thuyền.

Lúc này, Bà Giàng Thi D lái thuyền, không may đi vào khu vực nước xiết, chiếc thuyền bị lật làm cả 5 người trên thuyền rơi xuống sông.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động hơn 100 cán bộ và nhân dân tìm kiếm các nạn nhân. Đến 13h chiều cùng ngày, các lực lượng chức năng đã tìm được thi thể cháu Lý Anh T.

“Hai người đã đươc tìm thấy. Các lực lượng chức năng cùng người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm khu vực hạ lưu sông Chảy để tìm kiếm 3 nạn nhân còn lại mất tích”, ông Trang thông tin.

Giào Họ