Chiều 15/10, UBND xã Trà Cang (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) thông tin, khoảng 10h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể người phụ nữ bị trôi sông Na vào chiều tối 9/10.

Theo đó, thi thể chị H.T.D. (28 tuổi, cùng trú tại xã Trà Cang) cách hiện trường xảy ra vụ việc gần 50km.

Gia đình đã xác định đúng người bị mất tích. Thi thể nạn nhân đã được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 16h ngày 9/10, anh H.V.T. (37 tuổi) và chị H.T.D. (28 tuổi, cùng trú tại xã Trà Cang), cố gắng vượt qua dòng sông Na, đoạn giáp ranh giữa xã Trà Cang và Trà Nam thì không may bị nước cuốn trôi.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã triển khai công tác tìm kiếm. Do mưa lớn, khu vực xảy ra vụ việc địa hình phức tạp khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

UBND xã Trà Cang đã liên hệ các thủy điện Trà Linh 1, Trà Linh 3 phối hợp với lực lượng tại chỗ tiếp tục tìm kiếm khi thời tiết thuận lợi trở lại.  

Tối 10/10, UBND xã Trà Cang cho biết, đã tìm thấy một người. Cụ thể, anh H.V.T. thoát được dòng nước, nhưng không cứu được chị D. Sau đó, anh T. bơi vào bờ, về lại nhà ở Tak Leng, nhưng không có điện thoại liên lạc, nên người trong làng Tak Leng không biết sự việc.

Sau khi có thông tin, người dân đến nhà kiểm tra thì mới rõ sự việc như trên. Hiện tình hình sức khỏe anh T. ổn định.