Trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch UBND xã Đồng Môn (TP. Hà Tĩnh) cho biết, sau nỗ lực xuyên đêm tìm kiếm, đến khoảng 8h sáng 26/3, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thêm thi thể nam sinh Phạm Quang T., tại biển Quỳnh Viên (xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà), cách vị trí gặp nạn khoảng 6km.

"Tối qua, lực lượng chức năng đã huy động tối đa nhân lực, phương tiện, phối hợp với người dân xuyên đêm tìm kiếm. Đến sáng nay, tìm thấy thi thể em T. bị sóng biển đánh dạt vào bờ. Hoàn cảnh em T. vô cùng khó khăn, bố bị ung thư và còn một em gái tật nguyền. Hiện chúng tôi vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại", ông Nguyễn Tuấn Anh nói.

Hàng trăm người dân phối hợp với lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm. Ảnh CTV

Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà nói: "Tối qua và sáng nay chúng tôi đã huy động các lực lượng gồm công an, biên phòng, quân sự,... thành lập 5 tổ, chia ra từng cung đoạn (mỗi đoạn khoảng 1km đến 1,5km) phối hợp với người dân có kinh nghiệm cùng các phương tiện tìm kiếm 2 học sinh mất tích. Đến sáng nay, thi thể em T. được tìm thấy".

"Sáng nay các lực lượng và người dân vẫn đang tiếp tục tìm kiếm với hi vọng sẽ sớm tìm thấy nạn nhân còn lại", ông Khoa cho hay.

Lãnh đạo UBND huyện Thạch Hà có mặt tại hiện trường để chỉ đạo tìm kiếm. Ảnh CTV
Đến sáng nay, thi thể nạn nhân Phạm Quang T. được tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng 6km. Ảnh CTV

Trước đó, khoảng 13h chiều 25/3, một nhóm khoảng 10 học sinh (lớp 7, Trường THCS Quang Trung) rủ nhau xuống biển Thạch Hải để tắm. Trong quá trình tắm, nhóm học sinh sẩy chân xuống vùng nước sâu khiến 3 em đuối nước, mất tích.

Danh tính các nạn nhân gồm Trần Thị Thúy T., Nguyễn Ngọc T. và Phạm Quang T. (cùng trú tại xã Đồng Môn)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã triển khai tìm kiếm các em. Đến khoảng 14h cùng ngày, thi thể nữ sinh Trần Thị Thúy T. đã được tìm thấy trên biển, cách vị trí gặp nạn khoảng 200 mét.