Các đội lặn ở Tennessee đã tìm thấy thể được cho là của 7 nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay lao xuống hồ Percy Priest hôm 29/5. Các lực lượng chức năng địa phương trước đó đã phát hiện ra phần còn lại và các mảnh của chiếc máy bay.

{keywords}
Tìm thấy thi thể trong vụ ngôi sao Tarzan tự nạn vì máy bay rơi

Đội trưởng Đội cứu hỏa và Chỉ huy sự cố của hạt Rutherford - John Ingle - cho biết đang nỗ lực tái hiện hiện trường khi sử dụng máy bay không người lái để khảo sát địa điểm. 

Gwen Shamblin Lara và chồng cô Joe Lara - diễn viên nổi tiếng với vai Tarzan trên truyền hình vào những năm 1980 và 1990 - có mặt trên máy bay cùng với 5 người khác.

{keywords}
Vợ chồng ngôi sao Joe Lara.

Chiếc máy bay Cessna 500 đi từ Smyrna đến Sân bay quốc tế Palm Beach ở Florida được cho là đã gặp sự cố kỹ thuật ngay sau khi cất cánh ngày 29/5. Máy bay đã hoạt động được 39 năm. Theo một báo cáo, Gwen Shamblin và chồng cùng 5 người khác có thể đã bay đến để dự một sự kiện ở Florida.

Mặc dù có hai phi công được cấp phép nhưng chưa rõ ai đã lái chiếc máy bay. Theo trích dẫn dữ liệu từ Cục Hàng không Liên bang, cả Joe Lara và Brandon Hannah đều không được phép lái máy bay Cessna. Theo đó, Joe Lara không cập nhật chứng nhận y tế của mình kể từ năm 2017. Chứng nhận này được yêu cầu cập nhật hai năm một lần, còn Brandon Hannah không được chứng nhận để lái dòng Cessna 500. 

H.N

Theo NYpost

Vợ chồng tài tử 'Tarzan' tử nạn vì máy bay lao xuống hồ

Vợ chồng tài tử 'Tarzan' tử nạn vì máy bay lao xuống hồ

Nam diễn viên 59 tuổi Joe Lara qua đời vào ngày 29/5 cùng vợ, con rể của vợ vì tai nạn máy bay.