Ngày 21/4, Cơ quan CSĐT Công anh tỉnh Vĩnh Long thông báo truy tìm nhân thân nạn nhân được phát hiện tử vong trên sông thuộc ấp Phú Hòa Yên, xã Song Phú, huyện Tam Bình.

{keywords}
Hình xăm đại bàng trên lưng nạn nhân 

Theo Công an, trưa 5/2, người dân phát hiện một thi thể nổi trên sông, đang trong giai đoạn phân hủy.

Nạn nhân là nam giới, khoảng 35-40 tuổi, cao 1,5m, tóc đen cắt ngắn. Khi phát hiện, nạn nhân mặc áo thun ngắn tay màu xanh đen, quần ngắn lưng thun màu đỏ. Vùng lưng nạn nhân có xăm hình chim đại bàng và 2 bàn chân nhỏ giống như bị dị tật…

Kết quả khám nghiệm, nạn nhân bị chèn ép khí quản nghi do bị siết cổ dẫn đến tử vong trước khi thi thể được phát hiện nổi trên sông.

Vụ việc có dấu hiệu tội phạm hình sự nên cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án giết người. Tuy nhiên quá trình điều tra gặp nhiều khó khăn vì đến nay chưa xác định danh tính của nạn nhân.

Cơ quan điều tra thông báo, ai là người thân của nạn nhân đến nhận diện và liên hệ với Phòng Cảnh sát hình sự theo địa chỉ 180 ấp Long Hưng, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại: 02703.877177 hoặc liên hệ với điều tra viên Lê Tiến Dũng, điện thoại: 0907.905483.

Chi cục trưởng tử vong sau khi nếm rượu: Khởi tố vụ án giết người

Chi cục trưởng tử vong sau khi nếm rượu: Khởi tố vụ án giết người

Công an Thanh Hóa sáng nay thông tin đã khởi tố vụ án “giết người” liên quan đến 2 người chết trong lúc uống rượu trưa qua.

Hoài Thanh