MU thất vọng với phong độ Jadon Sancho

HLV Erik ten Hag và các quan chức MU thể hiện sự thất vọng với phong độ của Jadon Sancho trong thời gian gần đây, khi không ghi bàn kể từ 15/9 (vào lưới Sheriff ở Europa League).

Jadon Sancho không ghi bàn trong gần 2 tháng nay

Mùa hè 2021, MU phải cho 85 triệu euro cho Borussia Dortmund để có chữ ký của Jadon Sancho, nhưng cầu thủ người Anh không đáp ứng được kỳ vọng.

Kể từ khi Ten Hag xuất hiện, Sancho được trao nhiều cơ hội nhưng hiệu suất của anh không cao. Cầu thủ 22 tuổi này bị thay ra ở 9 trong 10 trận mà anh đá chính tại Premier League.

Sau màn trình diễn nghèo nàn và bị thay ra đầu tiên trong trận hòa 1-1 với Chelsea, Sancho không được đưa vào đội hình chính trong 4 trận gần nhất.

HLV Ten Hag không loại trừ khả năng thay thế Jadon Sancho nếu cầu thủ này không cải thiện phong độ. MU đang nhắm đến các tiền đạo Dusan Vlahovic, Cody Gakpo, Joao Felix, Rafael Leao, Choupo-Moting hay Benjamin Sesko.

Liverpool tranh chữ ký Gakpo

Liverpool hy vọng tìm thấy sự ổn định trong giai đoạn sắp tới bằng việc đưa cầu thủ tấn công Cody Gakpo về sân Anfield.

Liverpool muốn có Gakpo

Jurgen Klopp xác nhận Liverpool phải tăng thêm nhân tố cho hàng công, với mục tiêu tiến lên nhóm đầu Premier League và đấu với Real Madrid ở Champions League.

Màn trình diễn của Gakpo trong màu áo PSV hoàn toàn thuyết phực được Klopp.

Sau 19 trận đấu mùa giải 2022-23, Gakpo ghi 13 bàn và có 16 pha kiến tạo. Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trên hàng công.

Theo các nguồn tin từ Hà Lan, Liverpool quyết cạnh tranh với MU để có chữ ký Gakpo, khi sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro cho PSV.

Newcastle muốn có Carrasco

Các quan chức Newcastle và HLV Eddie Howe có tham vọng đẩy mạnh dự án bóng đá trong tháng Giêng 2023, với mục tiêu hàng đầu Yannick Carrasco.

Carrasco được Newcastle liên hệ

Newcastle hiện dang là hiện tượng của Premier League, khi xếp thứ 3 sau Arsenal và Man City.

Với phong độ tích cực từ đầu mùa, Newcastle không ngại chi tiền tăng cường ngôi sao để đảm bảo kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League.

Giải pháp mà Eddie Howe ưu tiên là Carrasco, cầu thủ tấn công đa năng và sở hữu kỹ thuật rất tốt.

Atletico đang khủng hoảng trầm trọng và bị khỏi khỏi cúp châu Âu. Newcastle lợi dụng tình hình này để lôi kéo Carrasco về Premier League.

MU dứt tình Ronaldo, PSG sẵn sàng thay Mbappe

MU dứt tình Ronaldo, PSG sẵn sàng thay Mbappe

MU mong Ronaldo ra đi trong tháng 1/2023, PSG nhắm thay Mbappe bằng ‘đàn em’ Neymar, Richarlison, Memphis Depay đánh tiếng Erik ten Hag là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/11.