MU tiếp tục chờ Harry Kane

Với việc Real Madrid ngưng quá trình đàm phán, MU là đội duy nhất hiện vẫn đang liên hệ chuyển nhượng chân sút Harry Kane.

MU vẫn ưu tiên Harry Kane

Theo The Athletic, Real Madrid đang hướng đến mục tiêu mới Lautaro Martinez để thay Karim Benzema. Đội bóng Tây Ban Nha không cạnh tranh với MU về Harry Kane vì nhiều lý do.

MU dự định thúc đẩy quá trình thảo luận với Tottenham trong những ngày tới, nhưng "Quỷ đỏ" sẽ không vội vàng.

Hiện tại, MU vẫn đang cố gắng giải quyết vấn đề chuyển nhượng quyền sở hữu. Đây là cuộc đua song mã giữa Sheikh Jassim và Jim Ratcliffe.

Cho dù ai là người đạt được thỏa thuận với nhà Glazer, Harry Kane vẫn sẽ là ưu tiên để mở ra kỷ nguyên mới tại Old Trafford. MU được cho là sẵn sàng đáp ứng Spurs số tiền 100 triệu bảng để có chữ ký đội trưởng đội tuyển Anh.

Chelsea dứt điểm Onana

Chelsea đang hy vọng có thể hoàn tất sớm quá trình đàm phán với Inter Milan để chiêu mộ thủ môn tài năng Andre Onana.

Chelsea muốn sớm hoàn tất ký Onana

Đội bóng thành London, sau khi bổ nhiệm Mauricio Pochettino, xem hai mục tiêu Mike Maignan và Onana là những lựa chọn cho vị trí trong khung thành.

Dù vậy, theo các nguồn tin từ Italy, Chelsea ưu tiên về việc chiêu mộ Onana - thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất Champions League mùa này (45 lần, tính đến trước trận chung kết, 2h ngày 11/6).

Quá trình đàm phán dự kiến được chốt ở mức 50 triệu euro. Chelsea rất cần thủ môn mới để Pochettino sớm xây dựng đội hình và lối chơi.

Chelsea đang xem xét sử dụng Romelu Lukaku - cầu thủ đang được cho mượn tại Inter - là chìa khóa để giải quyết hợp đồng với Onana.

West Ham chốt giải pháp thay Declan Rice

West Ham đang triển khai kế hoạch đưa tiền vệ người Mexico Edson Alvarez gia nhập bóng đá Anh trong mùa hè năm nay.

West Ham chọn Alvarez thay Declan Rice

Đây được xem là động thái của West Ham để thay thế cho Declan Rice, người đang phân vân giữa 3 lựa chọn Arsenal, MU và Bayern Munich.

West Ham vừa giành chức vô địch Conference League nên có suất vào vòng bảng Europa League mùa sau. Ngay từ lúc này CLB thành London sớm có kế hoạch chuẩn bị cho những cuộc phiêu lưu mới.

Edson Alvarez có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu với Ajax. Cầu thủ 25 tuổi này cũng là trụ cột của Mexico những năm qua.

Hợp đồng của Alvarez với Ajax còn thời hạn đến 2025. Dù vậy, ý định của anh là chuyển đến môi trường Premier League để thể hiện mình.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Gundogan đồng ý hợp đồng 3 năm với Barca

Gundogan đồng ý hợp đồng 3 năm với Barca

Ilkay Gundogan được loan báo đã đồng ý hợp đồng 3 năm với Barca và vụ chuyển nhượng sẽ được xác nhận sau chung kết Cúp C1, Man City đấu Inter Milan lúc 2h ngày 11/6.