MU chia rẽ vì Goncalo Ramos

MU được cho là một trong những đội quan tâm đến chân sút Goncalo Ramos của Benfica. Tuy nhiên, theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, trong nội bộ họ hiện có sự chia rẽ về việc ký cầu thủ này.

MU chia rẽ ý kiến vì Goncalo Ramos, với lo ngại cầu thủ này chưa đủ bản lĩnh và khả năng dẫn dắt hàng công tại Old Trafford

Goncalo Ramos đã có mùa giải tuyệt vời, ghi 27 bàn sau 47 lần ra sân cho Benfica. Sao trẻ 21 tuổi cũng để lại ấn tượng ở World Cup 2022, với hat-trick vào lưới Thụy Sỹ sau khi vào sân thay Ronaldo.

Nói về đồng đội tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes khen ngợi: “Tôi nghĩ cậu ấy có đủ mọi phẩm chất để chơi ở Ngoại hạng Anh và khi tôi nói như vậy bao gồm cả MU”.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones: “Tôi được biết có chút bất đồng về việc liệu Goncalo Ramos có thể dẫn dắt hàng công MU? Đúng là cậu ấy được yêu thích nhưng có thể ghi được đủ số bàn thắng như kỳ vọng?

Những con số của Ramos mùa giải vừa kết thúc khá tốt và điều Erik ten Hag phải quyết định là làm thế nào để cậu ấy có thể thích nghi ngay ở Old Trafford, nếu mua về?”.

Thomas Tuchel đẩy 7 cầu thủ khỏi Bayern Munich

Thomas Tuchel mạnh tay với đội hình hiện tại của Bayern

Tờ Bild cho biết, HLV Thomas Tuchel lên kế hoạch bán 7 cầu thủ Bayern Munich ở chuyển nhượng mùa hè.

Thomas Tuchel bất ngờ được Bayern Munich chọn thay Nagelsmann ngồi ‘ghế nóng’ vào tháng 3 và dù gặp những khó khăn nhưng cuối cùng cũng giúp đội giữ được ngôi vương Bundesliga trong ngày hạ màn.

Trái với những tin đồn ra đi sau biến động ghế lãnh đạo, Thomas Tuchel đang bắt tay vào một cuộc đại tu mạnh mẽ đội hình Bayern Munich, bán đi 7 cầu thủ đội 1, trong đó Sadio Mane mới từ Liverpool đến vào hè năm ngoái, dẫn đầu trong danh sách.

Liverpool đã tạo thuận lợi để Sadio Mane cập bến Bayern như mong muốn, nhưng chân sút Senegal không có mùa giải thành công ở đây, thậm chí còn gây ồn ào đánh nhau với đồng đội.

Cùng Sadio Mane, Leroy Sane và Serge Gnabry cũng được điểm danh. Bên cạnh đó là thủ môn Alesander Nubel, hậu vệ phải Bouna Sarr, tiền vệ Marcelo Sabitzer, người được MU mượn nửa mùa, được phép tìm bến đỗ mới. Và cuối cùng trong danh sách là cầu thủ mà Erik ten Hag có sự quan tâm: Benjamin Pavard.

Real Madrid quyết không mua hớ Kai Havertz

Real Madrid không có ý định đáp ứng mức giá mà Chelsea đưa ra

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romaco thông tin, Real Madrid không có ý định trả 60 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung như Chelsea đòi hỏi cho Kai Havertz.

HLV Ancelotti muốn Real Madrid ký hợp đồng với cầu thủ này, nhưng ‘ông trùm’ Florentino Perez không có kế hoạch chi số tiền đó cho Havertz.

Chủ mới Chelsea hy vọng sẽ có ‘ông lớn’ khác sẵn sàng đáp ứng mức giá cho Kai Havertz mà họ đưa ra

Real Madrid gần đây đã ‘nổ’ bom tấn Jude Bellingham từ Borussia Dortmund với giá 103 triệu euro kèm các khoản phụ phí có thể thêm tới 30,9 triệu euro. Tuy nhiên, đội cần bổ sung cho hàng công sau sự ra đi của đội trưởng Benzema, Asensio và Mariano.

Gã khổng lồ La Liga được cho đã từ bỏ ý định ký Harry Kane sau khi đội trưởng Tam sư đòi lương 20 triệu euro/mùa và Tottenham hét giá 115 triệu euro, dù chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.