MU đàm phán Lozano

Các quan chức MU vừa triển khai phương án B để tăng cường nhân sự cho hàng tấn công công hướng đến mùa giải mới, với mục tiêu Hirving Lozano.

MU tiếp cận đàm phán Lozano

Hợp đồng của Lozano với Napoli còn thời hạn đến 2024 và khả năng anh ra đi trong mùa hè năm sau là rất cao.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Lozano từng tiến gần đến Atletico. Tuy nhiên, một vài trở ngại đã ngăn cản thương vụ.

MU đánh giá cao Lozano về khả năng thi đấu nhiều vai trò khác nhau. Cầu thủ người Mexico có thể đảm nhận vai trò tấn công hai biên lẫn trung lộ.

Lozano cũng đang có ý định thử sức mình tại Premier League. MU dự kiến phải chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea có kế hoạch lấy Yeremy Pino

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đang có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng Yeremy Pino trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Chelsea theo đuổi Yeremy Pino

Chelsea cần một cầu thủ chạy cánh có thể cung cấp cho Graham Potter nhiều biến thể hơn trong tấn công, và Yeremy Pino được đưa vào danh sách ưu tiên.

Yeremy Pino là một trong những tài năng lớn của bóng đá Tây Ban Nha, thể hiện được rất nhiều khi làm việc cùng Unai Emery ở Villarreal.

Ở tuổi 19, Yeremy Pino có vai trò không thể thay thế với Villarreal. Anh cũng hứa hẹn có một suất cùng Tây Ban Nha đến Qatar dự World Cup.

Hiện tại có nhiều đội bóng lớn ở châu Âu tiếp cận Yeremy Pino. Chelsea tính toán đưa ra đề nghị ban đầu khoảng 40 triệu euro với phía Villarreal.

Leicester muốn có Van de Beek

Trong những nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn, Leicester đang tiếp cận chiêu mộ Donny Van de Beek, ngôi sao bóng đá thất sủng của MU.

Leicester sẵn sàng trao cơ hội cho Van de Beek

Van de Beek từng nghĩ đến việc được hồi sinh khi Erik ten Hag xuất hiện, nhưng anh vẫn không tìm được chỗ đứng chính thức ở sân Old Trafford.

HLV Brendan Rodgers muốn có thêm chiều sâu nhân sự để giúp Leicester tiến lên nửa trên bảng xếp hạng Premier League.

Nhờ khả năng linh hoạt ở tuyến giữa, Van de Beek được Leicester trao cho cơ hội khác khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Theo The Sun, Leicester không loại trừ việc mua đứt giá trị của Van de Beek nếu MU chấp nhận bán rẻ cầu thủ người Hà Lan.