MU dẫn đầu cuộc chạy đua ký Pau Torres

Các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU hiện đang vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Pau Torres.

MU dẫn đầu cuộc đua giành Pau Torres

Theo TodoFichajes, MU tích cực đàm phán với Villarreal trong những ngày qua, kể từ khi "Tàu ngầm vàng" dừng bước ở vòng bán kết Champions League.

MU tin tưởng Villarreal sẽ phải bán ngôi sao trong mùa hè năm nay vì không dự Champions League mùa sau. Vì vậy, Quỷ đỏ không ngừng đặt vấn đề chuyển nhượng Pau Torres.

Pau Torres từng thi đấu vai trò tiền vệ khi còn trẻ, trước lùi xuống trở thành trung vệ. Anh được đánh giá cao về khả năng triển khai bóng từ phía sau, yếu tố mà Erik ten Hag yêu thích trong việc xây dựng chiến thuật.

MU đang thảo luận về khoản phí chuyển nhượng 50 triệu euro (43 triệu bảng), thấp hơn 15 triệu euro so với điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Pau Torres với Villarreal.

Barca tranh chữ ký Kounde

Barcelona đang khiến tương lai của Jules Kounde trở nên khó dự đoán hơn khi liên tục tiếp cận trung vệ người Pháp và Sevilla trong những ngày qua.

Barca tranh chữ ký Kounde

Trước đó, Kounde được cho là tiến gần đến Chelsea khi bản thân anh thích được làm việc cùng HLV Thomas Tuchel.

Fichajes dẫn nguồn tin thân Barca tiết lộ, Chủ tịch Joan Laporta vừa có cuộc họp với các quan chức mảng thể thao và Kounde đứng đầu danh sách mục tiêu bổ sung hàng thủ của gã khổng lồ xứ Catalunya.

Đội hình Barca hiện không có sự ổn định và hàng phòng ngự còn hạn chế. Chính vì thế, Chủ tịch Laporta muốn đáp ứng HLV Xavi Hernandez bằng hợp đồng với Kounde.

Hợp đồng của Kounde với Sevilla có điều khoản giải phóng hợp đồng 90 triệu euro. Barca tin tưởng 75 triệu euro là mức phí hợp lý với cầu thủ 23 tuổi này.

Bayern Munich muốn lấy Mazraoui

Bayern Munich nhiều khả năng đánh bại đối thủ Barcelona để có hậu vệ phải Noussair Mazraoui, theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè năm nay.

Bayern dành cho Mazraoui hợp đồng 4 năm

Mặc dù lần thứ 10 liên tiếp giành danh hiệu Bundesliga nhưng mùa giải 2021-22 không thực sự thành công với Bayern Munich. CLB xứ Bavaria dừng bước ở tứ kết Champions League khi thua Villarreal.

Bayern Munich cần phải tăng cường thêm giải pháp nhân sự. Mazraoui là người được chọn để tăng sức mạnh cho hành lang phải.

Mazraoui được ví như phiên bản khác của Joshua Kimmich. Cầu thủ 24 tuổi người Morocco (có quốc tịch Hà Lan) đá tốt vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm.

Hợp đồng của Mazraoui hết hạn vào 30/6 và anh quyết định rời Ajax. Bayern Munich đang dứt điểm cuộc đàm phán với anh về bản hợp đồng có thời hạn đến 2026.

Kim Ngọc