MU nỗ lực chiêu mộ Nkunku

Ralf Rangnick đang làm tất cả những gì có thể để mang Christopher Nkunku về đội hình MU mùa giải tới, khi ông đóng vai trò tư vấn thể thao cho đội chủ sân Old Trafford.

MU nỗ lực giành chữ ký Nkunku

Tháng Giêng vừa qua, trong vai trò HLV tạm thời, Rangnick từng muốn có Nkunku nhưng không thành công vì nhiều lý do khác nhau.

Nkunku đang có mùa giải thi đấu bùng nổ trong màu áo RB Leipzig, cải thiện được rất nhiều về kỹ năng tấn công. Cầu thủ 24 tuổi này ghi 34 bàn và thực hiện 20 pha kiến tạo trên các mặt trận.

RB Leipzig không có kế hoạch bán Nkunku. Dù vậy, MU và Rangnick chủ động tác động đến ngôi sao người Pháp để anh yêu cầu được chuyển nhượng.

Nkunku thi đấu nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và hàng công, cũng như dạt cánh. Anh được đánh giá hoàn toàn phù hợp với phong cách chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

Adeyemi thay Haaland ở Dortmund

Ngay sau khi Erling Haaland đạt thỏa thuận gia nhập Man City, Borussia Dortmund cũng thông báo về việc chiêu mộ Karim Adeyemi từ Red Bull Salzburg.

Adeyemi gia nhập Dortmund

Adeyemi được xem là tài năng giàu triển vọng của bóng đá Đức và Dortmund hứa hẹn trở thành môi trường phù hợp để anh tiến lên tầm cao hơn.

Theo báo chí Đức, hợp đồng của Adeyemi với Dortmund có thời hạn đến 2027. Giá trị thương vụ này được đưa ra là 38 triệu euro.

Adeyemi ghi 23 bàn thắng và 8 pha kiến tạo cho Salzburg mùa này. Cầu thủ 20 tuổi người Đức quyết định đi theo con đường của Haaland trước đây, khi từ chối MU để cập bến Dortmund.

Như vậy, Adeyemi trở thành bản hợp đồng thứ ba của Dortmund trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2022-23. Trước đó, CLB có hai trung vệ Niklas Sule (dạng tự do từ Bayern Munich) và Nico Schlotterbeck (20 triệu euro, từ Freiburg).

Arsenal liên hệ Sterling

Không chỉ Gabriel Jesus, Arsenal có tham vọng giành chữ ký của Raheem Sterling để tăng cường chất lượng đội hình cho mùa giải tới.

Arsenal hỏi mua Sterling

Sterling là một trong những cầu thủ bị ảnh hưởng nhất khi Man City hoàn tất "bom tấn" Erling Haaland.

Hợp đồng của Sterling với Man City chỉ còn thời hạn một năm. Với những diễn biến mới vừa qua, khả năng hai bên gia hạn không cao và tuyển thủ Anh cân nhắc rời sân Etihad.

Arsenal đang có lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành vé Champions League mùa sau. HLV Mikel Arteta, người vừa gia hạn đến 2025, được các quan chức ở Emirates cam kết đầu tư những hợp đồng chất lượng.

Chi phí mà Arsenal dự tính đầu tư vào Sterling - người cũng được Barcelona theo đuổi - khoảng 65-70 triệu bảng. Pháo thủ sẽ sớm rao bán Nicolas Pepe để hoàn tất thương vụ "bom tấn" này.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.