MU chạy đua ký Palhinha

The Sun tiết lộ, MU đang chạy đua với Liverpool để hoàn tất chuyển nhượng tiền vệ Joao Palhinha trong mùa hè năm nay.

MU liên hệ mục tiêu Palhinha

Palhinha chỉ gia nhập bóng đá Anh mùa hè vừa qua, nhưng ngay lập tức thi đấu nổi bật và giúp Fulham cạnh tranh vé tham dự cúp châu Âu mùa sau.

MU cần tiền vệ chất lượng để xoay vòng với Casemiro. Palhinha nhận được sự tin tưởng của HLV Erik ten Hag.

Các phân tích cho thấy Palhinha là một trong những bản hợp đồng thành công nhất Premier League mùa này. Anh còn có khả năng đá trung vệ khi cần.

Cuối tuần này MU đá tứ kết FA Cup với Fulham. Các quan chức ở Old Trafford sẽ nhân cơ hội này để thảo luận với CLB lâu đời nhất bóng đá chuyên nghiệp London về tiền vệ 27 tuổi người Bồ Đào Nha.

Barca đón Messi trở lại

Theo nhà báo Gerard Romero, các dịch vụ pháp lý của Barcelona đang làm việc với phía quản lý Lionel Messi để đưa ngôi sao người Argentina trở lại Camp Nou mùa giải tới.

Barca chuẩn bị đón Messi trở lại

Nếu thương vụ này hoàn tất có thể làm thay đổi hoàn toàn thị trường chuyển nhượng mùa hè của bóng đá châu Âu.

Messi kết thúc hợp đồng với PSG vào mùa hè và không có thông tin nào về việc gia hạn. Bản thân anh muốn thi đấu đỉnh cao để duy trì trạng thái tối nhất đến Copa America 2024 tại Mỹ.

Barca đang gặp nhiều khó khăn ngoài sân cỏ, khi bị tố cáo sai phạm liên quan cựu trọng tài Negreira, cũng như hợp đồng với Gavi bị vô hiệu hóa.

Mặc dù vậy, Chủ tịch Joan Laporta vẫn tự tin có thể giải quyết những khó khăn về tài chính để đưa Messi trở lại nơi mà anh từng gắn bó 21 năm, từ khi còn là đứa trẻ.

Juventus liên hệ Richarlison

Hướng đến mùa giải mới, Juventus muốn thay đổi hoàn toàn dự án bóng đá hiện tại và lên kế hoạch chiêu mộ Richarlison.

Juventus hỏi mua Richarlison

Richarlison hiện có những bất đồng với HLV Antonio Conte sau khi Tottenham bị Milan loại ở Champions League. Anh thi đấu ít hơn so với những gì mình mong chờ khi rời Everton.

Trong kế hoạch của Conte, Harry Kane và Son Heung Min có hai vị trí cố định. Kulusevski cũng được ưu tiên hơn so với Richarlison.

Một khi Conte tiếp tục dẫn dắt Tottenham trong mùa giải tới, Richarlison nhiều khả năng sẽ ra đi.

Theo báo chí Italy, Juventus vừa bước đầu tiếp cận Spurs cũng như cầu thủ người Brazil để thảo luận về thương vụ chuyển nhượng 45-50 triệu euro.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!

MU quyết đấu Arsenal vì Ansu Fati

MU quyết đấu Arsenal vì Ansu Fati

MU cùng đối thủ Arsenal đang chạy đua quyết liệt để mang cầu thủ trẻ Ansu Fati đến với làng bóng đá Anh trong mùa hè năm nay.