MU đấu PSG giành Lautaro Martinez

MU xác định Lautaro Martinez là mục tiêu cải thiện hàng công cho mùa giải tới

Tuttosport cho biết, MU đã đưa Lautaro Martinez vào danh sách mua sắm hè 2023, trong khi PSG cũng quan tâm đến chân sút của Inter Milan.

MU và PSG đều xác định tiền đạo Lautaro Martinez của Inter làm mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè”.

Tuy nhiên, tờ này thông tin thêm rằng, bất kể là ai quan tâm và đề nghị với giá nào đi chăng nữa thì Inter Milan cũng không có ý định bán Lautaro Martinez, một trong những tài sản giá trị nhất của họ.

Chân sút tuyển Argentina ghi 17 bàn thắng sau 36 trận cho Inter Milan mùa này.

Erik ten Hag đang nhắm mang về một trung phong hàng đầu cho MU hè này. Harry Kane là ưu tiên số 1 nhưng Quỷ đỏ cũng xác định sẽ chuyển hướng nếu Tottenham gây khó dễ, tránh theo đuổi kéo dài như vụ De Jong rồi không đi đến đâu.

Chính vì vậy, trong danh sách các mục tiêu cải thiện hàng công của MU còn có Victor Osimhen (Napoli), Goncalo Ramos (Benfica) và Dusan Vlahovic (Juventus) cũng như Lautaro Martinez (Inter Milan).

Real Madrid sẵn sàng chi 140 triệu euro cho Jude Bellingham

Real Madrid được cho mới là nơi Jude Bellingham muốn đến nhất

Diario AS loan tin, Real Madrid sẵn sàng chi 140 triệu euro để có được sự phục vụ của Jude Bellingham từ Dortmund.

Con số trên bao gồm 100 triệu euro khoản phí ban đầu và 40 triệu euro phụ phí.

Các sếp bự Real Madrid được cho đã cử đại diện tới Đức để nói chuyện trực tiếp với Bellingham, giữa cuộc đua với các đối thủ khác như Liverpool, Man City và MU.

Real Madrid tiếp cận tận nơi hòng có thể nhận được cái gật đầu với tiền vệ tuyển Anh. Trước đó nhiều nguồn tin khẳng định, gã khổng lồ La Liga mới là nơi Bellingham muốn đến nhất.

Ngôi sao 19 tuổi đã đóng góp 16 bàn sau 33 trận cho Dortmund mùa này, được rất nhiều ‘ông lớn’ châu Âu theo đuổi, sẽ là một trong những cái tên ‘nóng’ nhất của chuyển nhượng hè 2023.

Arsenal dẫn đầu ký Declan Rice

Arsenal đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Declan Rice

Theo Guardioan, Declan Rice gần như chắc chắn sẽ rời West Ham vào mùa hè này, với điểm đến khả dĩ nhất của tiền vệ này là Arsenal.

Đội bóng của Mikel Arteta được cho xác định Declan Rice là mục tiêu chính ở chuyển nhượng mùa hè và tự tin có thể thành công thương vụ.

Thời gian qua có nhiều đồn đoán về tương lai của tiền vệ tuyển Anh với West Ham khi anh còn chưa đầy 18 tháng trong hợp đồng.

Thông tin cho hay, phía Arsenal đã có liên hệ với người đại diện của Declan Rice về một hợp đồng tiềm năng ở phiên chợ hè này.

Bản thân Declan Rice gần đây cho thấy hướng đến việc gia nhập một đội bóng lớn hơn với mong muốn được chơi ở Champions League.

Ngoài Arsenal, có Man City, MU và Chelsea cũng quan tâm muốn có đội trưởng West Ham.