MU làm mọi thứ để có Mbappe

Tương lai của MU nhiều khả năng thuộc về đối tác Qatar, những người đang đàm phán chuyển nhượng quyền sở hữu với gia đình Glazer.

Chủ mới muốn đưa Mbappe về MU

Một khi quá trình chuyển giao hoàn tất, MU cũng hứa hẹn thực hiện thương vụ "bom tấn": chiêu mộ Kylian Mbappe.

L'Equipe đưa tin, nhóm tỷ phú Qatar muốn mua MU không liên quan đến Al-Khelaifi hay tập đoàn Qatar Sports Investment. Thậm chí, họ là đối thủ của những người chủ PSG.

Vì thế, tận dụng việc Mbappe không thoải mái ở PSG, chủ mới của MU sẽ không ngại chi rất cao để kéo cầu thủ người Pháp về sân Old Trafford.

Cũng theo nguồn tin của L'Equipe, Mbappe sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới này. Bóng đá Anh sẽ giúp ngôi sao 24 tuổi này phát triển mạnh mẽ giá trị hình ảnh bản thân.

Liverpool hỏi mua Edson Alvarez

Để cải thiện đội hình hướng đến mùa giải mới 2023-24, Liverpool đang có kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Edson Alvarez.

Liverpool liên hệ lấy Edson Alvarez

Chất lượng hàng tiền vệ Liverpool mùa này không tốt, dẫn đến những kết quả thất vọng trên các đấu trường.

Liverpool hiện đang cân nhắc chia tay Naby Keita, người hết hợp đồng vào cuối mùa. Trong khi đó, James Milner lớn tuổi và thi đấu chậm chạp.

Edson Alvarez là nhân tố quan trọng của Ajax và đội tuyển Chile. Ngoài vai trò tiền vệ, cầu thủ 25 tuổi này có thể đá được cả vị trí trung vệ.

Sau khi Erik ten Hag rời Ajax chuyển đến dẫn MU, Edson Alvarez công khai thừa nhận anh muốn gia nhập Premier League trong tương lai gần.

Bayern Munich chốt giá bán Sabitzer cho MU

Bộ phận quản lý bóng đá của Bayern Munich xác nhận sẵn sàng bán đứt Marcel Sabitzer, cầu thủ hiện khoác áo MU theo hợp đồng cho mượn.

Bayern chốt giá bán Sabitzer

Sabitzer từng được Julian Nagelsmann ưu ái tại RB Leipzig, nhưng không có cơ hội thi đấu khi gia nhập Bayern Munich.

Mặc dù chỉ vừa có vài trận ở Old Trafford, Sabitzer mang đến nhiều hứa hẹn về sự tương thích với chiến thuật mà Erik ten Hag xây dựng.

Sự đa dạng của Sabitzer giúp MU có nhiều giải pháp cho các cuộc đua đường dài. Vì vậy, HLV Ten Hag muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Áo lâu dài.

Bayern Munich muốn nhận về 20 triệu euro, cao hơn 5 triệu euro so với chi phí mà CLB đầu tư vào Sabitzer hồi mùa hè 2021.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!