MU đồng ý mua Osimhen giá kỷ lục

Giới truyền thông Italy đưa tin, MU đã đạt được thỏa thuận bước đầu với Napoli về kế hoạch chuyển nhượng Victor Osimhen trong mùa hè năm nay.

MU và Napoli thống nhất giá kỷ lục về Osimhen

Calcio Mercato dẫn nguồn tin cho biết, đại diện MU chuẩn bị gửi đến Napoli lời đề nghị chính thức về Osimhen.

Thỏa thuận có giá trị 107 triệu bảng, không bao gồm các khoản thưởng theo thành tích.

Một khi MU hoàn thành thương vụ mà CLB đã theo đuổi trong nhiều tháng nay, Osimhen sẽ phá kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh mà Chelsea vừa lập với tiền vệ Enzo Fernandez (121 triệu euro, tương đương 106,8 triệu bảng).

Cũng theo nguồn tin của Calcio Mercato, thời gian gần đây Napoli còn nhận được cuộc gọi từ Liverpool về Osimhen. Do vậy, MU muốn giải quyết tương lai tiền đạo người Nigeria nhanh nhất.

PSG liên hệ Pogba

Bên cạnh việc liên hệ mời Zinedine Zidane về thay thế Galtier, các quan chức PSG cũng muốn chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba.

PSG muốn đưa Pogba về Pháp

Zidane rất yêu thích Pogba và nhiều lần đề nghị Real Madrid mua cầu thủ đồng hương người Pháp. Tuy vậy, ông chưa bao giờ được đáp ứng.

PSG hiểu rõ điều này nên muốn đưa Pogba về sân Công viên các Hoàng tử để Zidane xây dựng hàng tiền vệ mới, bên cạnh Marco Verratti.

Juventus đang khóc ròng về tình trạng của Pogba. Cựu cầu thủ MU chấn thương trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải và hiện vẫn chưa đá phút nào.

Ngoài ra, AC Milan cũng có ý định chiêu mộ Pogba. Nếu không được dự Champions League mùa sau, Juventus rất khó giữ chân tiền vệ 29 tuổi này.

Tottenham liên hệ Keita

Theo báo chí Anh, Tottenham đang có kế hoạch ký hợp đồng với Naby Keita theo dạng tự do, nhằm cải thiện chất lượng bóng đá và đua tranh danh hiệu Premier League.

Tottenham liên hệ Keita

HLV Antonio Conte thường xuyên phàn nàn về việc Tottenham không mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, liên tục hối thúc CLB tăng viện.

Trước khả năng Naby Keita rời Liverpool theo dạng tự do, các quan chức Spurs nhanh chóng liên hệ đặt vấn đề với tiền vệ 28 tuổi người Guinea.

Liverpool từng có ý định gia hạn với Keita, khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào 30/6. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield ngán ngẩm trước những điều khoản mà cựu cầu thủ RB Leipzig yêu cầu.

Keita nhận được đề nghị trở lại Leipzig, cũng như từ phía AC Milan. Tuy nhiên, anh ưu tiên ở lại bóng đá Anh và mở ra hy vọng cho Tottenham.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!