MU chiêu mộ trung vệ Timber

Một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Ajax, trung vệ Jurrien Timber, đang được liên hệ gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Timber có khả năng gia nhập MU

Timber thể hiện những phẩm chất nổi bật trong thời gian làm việc cùng HLV Erik ten Hag. Anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan.

MU dành sự quan tâm đến Timber từ lâu. HLV Ten Hag xem cầu thủ 20 tuổi này là ưu tiên trong cuộc tái thiết MU, với mục tiêu xây dựng đội ngũ trẻ trung, giàu tính cạnh tranh hướng đến tương lai lâu dài.

Ngoài vị trí trung vệ, Timber còn đá được cả hai cánh. Điều này mang đến nhiều giải pháp chiến thuật.

Theo các thông tin từ Hà Lan, Timber thể hiện sự thích thú được tiếp tục làm việc với HLV Ten Hag. MU cần chi khoảng 40 triệu euro để thuyết phục Ajax đồng ý thương vụ này.

Chelsea đàm phán mua Raphinha

Sau khi thất bại trong trận chung kết FA Cup, Chelsea sớm tiến hành chính sách thể thao mới với mục tiêu bổ sung Raphinha cho hàng công.

Chelsea hỏi mua Raphinha

Raphinha không còn mặn mà trong việc ở lại Leeds United, đội hiện vẫn chưa chắc chắn trụ hạng.

Phong độ của Raphinha mùa này khá tốt, với 10 bàn thắng và 3 pha kiến tạo ở Premier League. Bên cạnh đó, anh cũng trở thành một phần trong đội hình Brazil hướng đến World Cup tại Qatar cuối năm nay.

Chelsea muốn có Raphinha để làm mới hàng công vốn không hiệu quả như mong đợi. Hakim Ziyech, Christian Pulisic và thậm chí cả Romelu Lukaku có thể phải rời Stamford Bridge.

Đối thủ chính của Chelsea trong cuộc đua giành Raphinha là Barcelona và MU. Giá chuyển nhượng cầu thủ 25 tuổi này ước tính khoảng 35 triệu bảng, trong trường hợp Leeds không bị xuống hạng.

Man City thanh lý Gundogan

Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Frenkie de Jong, và ở chiều ngược lại Ilkay Gundogan có khả năng rời sân Etihad trong mùa hè năm nay.

Gundogan chia tay Man City trong mùa hè năm nay

Gundogan là cầu thủ đầu tiên mà Pep Guardiola mang về Man City. Dù vậy, vai trò của anh gần đây giảm đáng kể.

Pep Guardiola yêu thích sử dụng Bernardo Silva, một cầu thủ thi đấu rất đa năng. Vì thế, Gundogan chỉ còn là giải pháp xoay vòng.

Hợp đồng của Gundogan với Man City còn thời hạn một năm. Nhà ĐKVĐ bóng đá Anh không muốn gia hạn nên cần thanh lý cựu cầu thủ Dortmund để thu hồi một khoản vốn đầu tư.

Gundogan có 8 bàn và 6 đường kiến tạo sau 42 lần ra sân mùa này. Tuyển thủ Đức 31 tuổi không loại trừ khả năng trở lại Dortmund.

Kim Ngọc

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31 mới nhất tại đây.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục Bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 31, đầy đủ và chính xác.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 đoàn Việt Nam: Cập nhật liên tục bảng tổng sắp huy chương của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.