MU nỗ lực chiêu mộ Joao Felix

Bên cạnh việc chuẩn bị khởi kiện Cristiano Ronaldo, MU cũng triển khai quá trình đàm phán mua Joao Felix để bổ sung hàng công.

MU muốn ký Joao Felix vào tháng Giêng 2023

Mới đây, trong quá trình cùng Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2022, Joao Felix bóng gió không hài lòng với Atletico và lối chơi mà Diego Simeone xây dựng.

Joao Felix cho biết anh cảm thấy thoải mái hơn về vai trò cá nhân và chiến thuật trong đội tuyển Bồ Đào Nha.

Cuộc chia tay là điều khó tránh khỏi khi mâu thuẫn giữa Joao Felix với Simeone tăng cao. MU là một trong những điểm đến yêu thích của cựu cầu thủ Benfica.

MU luôn theo dõi sát tính hình Joao Felix. Quỷ đỏ sẵn sàng thực hiện "bom tấn" chuyển nhượng sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Klopp đề xuất Liverpool mua Mbappe

Theo giới truyền thông Anh, HLV Jurgen Klopp vừa đề xuất với các quan chức Liverpool về kế hoạch mua Kylian Mbappe trong mùa hè năm sau.

Klopp yêu cầu Liverpool mua Mbappe

Klopp có những vấn đề nhất định với hai giải pháp Diogo Jota và Darwin Nunez. Người đầu chấn thương dai dẳng, còn người sau không đạt phong độ như yêu cầu.

Chính vì thế, chiến lược gia người Đức muốn có Mbappe để tăng cường sức mạnh cho Liverpool.

Mbappe không hài lòng với dự án bóng đá ở PSG, khi những hứa hẹn của đội bóng thủ đô Paris với anh vào thời điểm tháng 5/2022 không được thực hiện.

Trong trường hợp Liverpool mua thành công Mbappe, bóng đá châu Âu hứa hẹn có những xáo trộn lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Barca đàm phán Gvardiol

Trong kế hoạch tìm kiếm nhân tố thay thế Gerard Pique giải nghệ, Barcelona vừa tiến hành liên hệ với hậu vệ đa năng Josko Gvardiol.

Gvardiol được Barca liên hệ

Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng Gvardiol sẽ gia nhập Chelsea vào cuối mùa giải.

Mặc dù vậy, các nguồn tin từ Đức cho biết chưa có bất kỳ thỏa thuận nào giữa Chelsea với CLB RB Leipzig, cũng như cá nhân cầu thủ người Croatia.

Barca cần một trung vệ mới cho hiện tại cũng như tương lai lâu dài. Sau khi thương vụ Inigo Martinez bế tắc, đội bóng xứ Catalunya quyết định đàm phán Gvardiol.

Gvardiol là một trong những trung vệ trẻ hay nhất hiện nay. Trước sự quan tâm từ nhiều đối tác, Leipzig yêu cầu mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ 20 tuổi này là 75 triệu euro.