MU cân nhắc giải pháp Lozano

Theo nhà báo Gianliuca Di Marzio, một trong những người thạo tin chuyển nhượng ở Italy, MU đang liên hệ với Napoli về Hirving Lozano.

Lozano vào danh sách mục tiêu của MU

MU gần như tuyệt vọng trong nỗ lực ký Antony, người chờ đợi cuộc gọi từ Real Madrid và Barcelona, nên xem Lozano là một trong những giải pháp tăng cường cho hàng công.

Nhân sự tấn công của MU rất mỏng, khi Cristiano Ronaldo rắc rối với Erik ten Hag, Anthony Martial chấn thương còn Marcus Rashford có phong độ kém.

Chiêu mộ thêm tiền đạo là bắt buộc với "Quỷ đỏ", để đua tranh top 4 Premier League cũng như chinh phục danh hiệu Europa League.

MU chú ý đến Lozano vì sự đa năng của anh. Cầu thủ 27 tuổi người Mexico, người khơi màn cho trận thắng Verona 5-2 tại Serie A bằng pha kiến tạo, đá tốt vai trò tấn công hai cánh hoặc "số 9 ảo".

Chelsea chốt sớm Aubameyang

Chelsea muốn hoàn tất thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang càng sớm càng tốt, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đang đi vào những ngày cuối.

Chelsea muốn chốt sớm Aubameyang

Sau khi để Timo Werner và Romelu Lukaku ra đi, Chelsea buộc phải có thêm tiền đạo để giải quyết khâu ghi bàn.

HLV Thomas Tuchel là người quyết định ký hợp đồng với Aubameyang. Ông đánh giá cao sự nguy hiểm của cựu cầu thủ Arsenal ở khoảng 1/3 cuối sân.

Các cuộc đàm phán đang diễn ra, khi Barca sẵn sàng bán Aubameyang để đăng ký Jules Kounde, cũng như chiêu mộ Bernardo Silva theo yêu cầu của Xavi Hernandez.

Telegraph cho biết, Aubameyang là giải pháp tức thời của Chelsea trong mùa giải này. Năm sau, The Blues sẽ thực hiện thương vụ lớn dành cho tương lai, với Christopher Nkunku (RB Leipzig) hoặc Rafa Leao (Milan).

Cavani cập bến Villarreal

Nếu không có gì bất ngờ, Edinson Cavani sẽ trở thành cầu thủ của Villarreal và tiếp tục cuộc hành trình với bóng đá châu Âu.

Cavani chuẩn bị kiểm tra y tế với Villarreal

Cavani nhận được nhiều đề nghị kể từ khi rời MU theo dạng tự do. Boca Juniors của Argentina từng đưa ra hợp đồng hậu hĩnh nhưng cầu thủ người Uruguay từ chối.

Ở tuổi 35, Cavani muốn tiếp tục được thi đấu các giải hàng đầu châu Âu. Anh quyết định gia nhập La Liga, sau khi đã có trải nghiệm với Serie A, Ligue 1 và Premier League.

Hai người hàng xóm Villarreal và Valencia đều đưa lời mời với Cavani. Sau khi cân nhắc, anh chọn "Tàu ngầm vàng" vì mối quan hệ với HLV Unai Emery, cũng như cơ hội tham dự UEFA Conference League.

Cavani sẽ có mặt tại Vila-real vào thứ Bảy để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với CLB xứ Valenciana, đội đặt mục tiêu cạnh tranh top 4 La Liga.

MU chơi lớn Antony, Mourinho hẹn Lindelof ở Roma

MU chơi lớn Antony, Mourinho hẹn Lindelof ở Roma

MU chơi lớn canh bạc Antony, AS Roma đàm phán ký Lindelof, PSG đấu Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/8.
MU rạo rực 'chốt đơn' Casemiro 60 triệu bảng

MU rạo rực 'chốt đơn' Casemiro 60 triệu bảng

Real Madrid đồng ý bán Casemiro cho MU với mức phí 60 triệu bảng, sau bước đột phá trên bàn đàm phán ngày hôm qua.
Arsenal tống khứ cầu thủ đắt nhất lịch sử

Arsenal tống khứ cầu thủ đắt nhất lịch sử

Lãnh đạo Arsenal chuẩn bị đẩy bản hợp đồng đắt giá nhất CLB - Nicolas Pepe sang OGC Nice với bản hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm.