MU đẩy nhanh tốc độ ký Raphinha

Bộ phận thể thao của MU xác nhận Raphinha là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công và quyết định đẩy nhanh quá trình đàm phán chuyển nhượng.

MU muốn sớm hoàn tất ký Raphinha

Theo báo chí Anh, đại diện của MU bắt đầu có những tiếp xúc cùng Leeds United để tìm kiếm thỏa thuận chung.

Raphinha đã chiến đấu đến cùng với Leeds mùa giải Premier League vừa kết thúc, góp phần giúp đội bóng chủ sân Elland Road giành quyền trụ hạng ở vòng cuối.

Sau khi trở thành người hùng đối với người hâm mộ Leeds, Raphinha muốn đến môi trường lớn hơn. Cuộc cách mạng mà HLV Erik ten Hag thực hiện với MU đang gây sức hấp dẫn cho cầu thủ người Brazil.

MU đưa ra đề nghị ban đầu có giá 35 triệu bảng. Mặc dù vậy, chi phí có thể tăng lên khi Leeds cho rằng con số này chưa tương xứng với giá trị của Raphinha.

Chelsea muốn mua lại Salah

Thất bại với thương vụ Romelu Lukaku, Chelsea có kế hoạch làm mới hàng công bằng cách chiêu mộ người cũ Mohamed Salah.

Chelsea tìm cách mua lại Salah

Chelsea từng sở hữu Salah trong giai đoạn 2014-2016. Tuy vậy, phần lớn thời gian anh bị mang cho mượn, chỉ thi đấu 19 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau khi hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng cho chủ mới Todd Boehly, Chelsea chuẩn bị cho những hợp đồng tăng cường sức mạnh.

Hàng công hiện tại của Chelsea hứa hẹn có sự thay đổi lớn. Tỷ phú Todd Boehly yêu thích Salah và sẵn sàng cho cuộc tái ngộ trong mùa hè năm nay.

Salah chỉ còn một năm hợp đồng và Liverpool không muốn tăng lương quá cao cho anh. Ngược lại, Chelsea hứa hẹn biến ngôi sao Ai Cập trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất bóng đá Anh.

Milan tiếp cận Asensio

Cùng với việc đổi chủ, khi RedBird Capital mua lại từ Quỹ Elliott với giá 1,2 tỷ euro, Milan đang tập trung vào thị trường chuyển nhượng với thương vụ "bom tấn" Marco Asensio.

Asensio là ưu tiên hàng đầu của Milan

Milan vừa giành Scudetto và mục tiêu của CLB là tiến sâu ở Champions League - sân chơi mà họ không vượt qua vòng bảng mùa giải 2021-22.

Chủ mới RedBird đồng ý thực hiện những thương vụ lớn nhằm xây dựng đội ngũ có khả năng cạnh tranh từ Serie A đến Champions League.

Milan chọn Asensio để bổ sung cho vị trí tiền đạo phải, trong hệ thống 4-3-3 hoặc 4-2-3-1. CLB hết hợp đồng mượn Messias và Alexis Saelemaekers là không đủ.

Mới đây, trong khi tập trung với Tây Ban Nha dự UEFA Nations League, Asensio thừa nhận anh muốn thi đấu nhiều hơn và không loại trừ khả năng rời Real Madrid.

Kim Ngọc

MU chia tay Pogba: Tiễn chân kẻ ích kỷ

MU chia tay Pogba: Tiễn chân kẻ ích kỷ

MU chia tay Pogba là quyết định được rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi, khi CLB gạt bỏ một kẻ ích kỷ để xây dựng lại nền tảng hoàn toàn mới.
Sao Ajax hoài nghi MU, Real Madrid xong Tchouameni

Sao Ajax hoài nghi MU, Real Madrid xong Tchouameni

Sao Ajax Jurrien Timber để ngỏ gia nhập MU, Real Madrid nổ ‘bom tấn’ Tchouameni 80 triệu euro, Barca nhảy vào giành Ruben Neves là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/6.
Lịch thi đấu U23 châu Á 2022 hôm nay 2/6: U23 Việt Nam đấu Thái Lan

Lịch thi đấu U23 châu Á 2022 hôm nay 2/6: U23 Việt Nam đấu Thái Lan

Cung cấp lịch thi đấu vòng chung kết U23 châu Á 2022 hôm nay (2/6) với tâm điểm là trận ra quân của U23 Việt Nam gặp đại kình địch Thái Lan.