MU tập trung dứt điểm Asensio

Trước khả năng cao chia tay Cristiano Ronaldo và mùa giải mới cũng đang đếm ngược đến ngày khai mạc, MU có ý định dứt điểm nhanh mục tiêu Marco Asensio.

MU muốn sớm có Asensio

Mundo Deportivo đưa tin, đại diện của MU đã tiếp cận phía Real Madrid để thảo luận các điều khoản chuyển nhượng.

Hợp đồng của Asensio với Real Madrid hết hạn vào tháng 6/2023. Vài tuần trước, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận việc gia hạn không hề dễ dàng.

Asensio sớm thay đổi người đại diện khi chọn Jorge Mendes, người cũng quản lý cho Ronaldo và có mối quan hệ tốt với MU và nhiều CLB lớn châu Âu.

MU dự tính chi 40 triệu euro (khoảng 34 triệu bảng) để có thể đưa Asensio về sân Asensio trong thời gian sớm nhất, giúp HLV Erik ten Hag kịp hoàn thiện đội hình cho cuộc đua tranh Premier League.

Chelsea đàm phán Skriniar

Thất bại với Jules Kounde, gặp trở ngại về Wesley Fofana, Chelsea đang chuyển hướng sang đàm phán với Inter về trung vệ Milan Skriniar.

Chelsea đàm phán Skriniar

Theo giới truyền thông Anh, đề nghị chính thức đã được Chelsea gửi đến đội bóng Italy.

Cách đây không lâu, Skriniar đạt thỏa thuận sơ bộ với PSG. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng đã bị dừng lại.

Inter thừa nhận khó khăn về tài chính nên nếu Skriniar ra đi không phải điều bất ngờ. Hơn nữa, trung vệ người Slovakia chỉ còn một năm hợp đồng và không có ý định gia hạn.

Ngoài việc liên hệ Skriniar, theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea còn tiếp cận mục tiêu Josko Gvardiol của RB Leipzig, gương mặt được lựa chọn thay thế Thiago Silva trong tương lai không xa.

Barca rao bán Dest

Sau quá trình mua sắm ồ ạt để đáp ứng Xavi Hernandez xây dựng dự án bóng đá mới với tham vọng ngay lập tức giành vinh quang, Barcelona đang chuẩn bị thanh lý một số gương mặt thừa.

Xavi muốn đẩy Dest khỏi Barca

Ngoài Memphis Depay - người được Tottenham và Juventus quan tâm, Barca còn rao bán Sergino Dest.

HLV Xavi đã nói chuyện với Dest về việc anh không nằm trong dự án mùa giải 2022-23.

Trong kế hoạch của Xavi, Barca phải mua Cesar Azpilicueta từ Chelsea. Sergi Roberto, người vừa gia hạn hợp đồng, là lựa chọn thứ hai cho vị trí hậu vệ phải.

Mặc dù bị Xavi gạt khỏi đội hình Barca, Dest vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Từ Anh, hai CLB Chelsea và MU đã đánh tiếng chiêu mộ hậu vệ cánh người Mỹ.

MU tống khứ 6 hậu vệ, thực trạng báo động

MU tống khứ 6 hậu vệ, thực trạng báo động

Lãnh đạo Quỷ đỏ đang cố gắng bán 6 hậu vệ "ăn bám" trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 khép lại.
Chelsea vung 50 triệu bảng lấy Cucurella, Man City ngỡ ngàng

Chelsea vung 50 triệu bảng lấy Cucurella, Man City ngỡ ngàng

Đội bóng thành London sẽ đáp ứng mức phí 50 triệu bảng mà Brighton yêu cầu ở vụ chuyển nhượng Marc Cucurella - hậu vệ cánh cũng trong tầm ngắm Man City.
MU chia tay sớm Ronaldo, Chelsea lỗ nặng Kepa

MU chia tay sớm Ronaldo, Chelsea lỗ nặng Kepa

MU cần dứt điểm ồn ào Ronaldo, Chelsea cho mượn Kepa vẫn phải trả 75% lương, Bernardo Silva khó đến Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/8.