MU mơ ký Neymar

TodoFichajes dẫn nguồn tin thân với gia đình Neymar cho biết, MU đang có kế hoạch kéo cầu thủ người Brazil về sân Old Trafford.

MU muốn có Neymar

MU được cho là chắc chắn chia tay Cristiano Ronaldo, chậm nhất là sau khi mùa giải 2022-23 kết thúc.

Kế hoạch của nhà Glazer là chiêu mộ Neymar để phát triển bóng đá cũng như hướng đến tham vọng về thương mại.

PSG không loại trừ khả năng bán Neymar, sau khi bị UEFA cảnh báo về vi phạm Luật công bằng tài chính. Cựu cầu thủ Barca cũng muốn tìm kiếm trải nghiệm mới vóng bóng đá Anh.

Các cuộc thảo luận giữa đại diện MU với cha của Neymar và PSG đã được thực hiện bước đầu. Tổng chi phí của thương vụ vào khoảng 100 triệu euro (87,5 triệu bảng).

PSG tranh ký Leao

Theo Le10Sport, PSG vừa đưa Rafael Leao vào danh sách các mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

PSG đàm phán Leao

Giám đốc thể thao Luis Campos có kế hoạch tăng cường nhân tố Bồ Đào Nha trong đội hình, và Rafael Leao là lựa chọn hàng đầu.

Trong kế hoạch của Luis Campos, PSG có khả năng bán Neymar và đưa Leao về Công viên các Hoàng tử. Giải pháp này giúp CLB giảm được rấy nhiều tiền lương.

Hợp đồng của Leao với AC Milan còn thời hạn đến 2024. Trong trường hợp không thể đàm phán gia hạn, nhà vô địch bóng đá Italy phải bán cầu thủ 23 tuổi này trong mùa hè năm sau.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Leao là 150 triệu euro và các bên có thể đàm phán con số thấp hơn (100-120 triệu euro). Chelsea là đối thủ lớn nhất của PSG trong cuộc chiến này.

Barca muốn lấy Jorginho

Barcelona đang bắt đầu có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với Jorginho, để thảo luận về bản hợp đồng vào cuối mùa giải.

Barca chọn Jorginho thay Busquets

Jorginho đang trong năm cuối hợp đồng với Chelsea và nhiều khả năng hai bên không gia hạn. Cầu thủ người Italy gốc Brazil không còn nhiều động lực tại Stamford Bridge.

Trong thời gian qua, Jorginho nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là Juventus. Giờ đây, Barca mang đến cho anh lựa chọn mới về tương lai.

Barca đang cần một cầu thủ có khả năng thay thế Sergio Busquets. Jorginho được Xavi đánh giá cao bởi khả năng chuyền bóng.

Chủ tịch Joan Laporta của Barca dự tính hoàn thành các thỏa thuận với Jorginho trong tháng Giêng 2023, tránh sự cạnh tranh khi mùa giải kết thúc.