MU tiếp cận mục tiêu Pavard

L'Equipe đưa tin, MU đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Benjamin Pavard để tăng sức mạnh cho hệ thống phòng ngự.

MU quan tâm đến Pavard

Pavard thi đấu linh hoạt ở hàng thủ. Ngoài vị trí sở trường hậu vệ trái, cầu thủ 26 tuổi này còn đảm nhận được vai trò trung vệ và hậu vệ trái.

Bayern Munich đang làm mới đội hình trên mọi tuyến. Nhà vô địch bóng đá Đức không loại trừ khả năng bán Pavard nếu nhận được đề nghị hợp lý.

HLV Erik ten Hag cần hậu vệ phải mới, khi Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot đều không phù hợp với lối chơi mà ông triển khai cho MU.

Các cuộc đàm phán đang diễn ra và MU nhờ nhà môi giới Pini Zahavi giải quyết thương vụ này. Chelsea cùng Juventus là hai đối thủ của "Quỷ đỏ" trong cuộc chiến giành Pavard.

Liverpool muốn mua Matheus Nunes

Liverpool chưa có ý định dừng quá trình mua sắm. Lần này, Matheus Nunes là gương mặt được đội ngũ phụ trách thể thao ở Anfield quan tâm.

Liverpool có kế hoạch lấy Matheus Nunes

Matheus Nunes được đánh giá là tiền vệ trung tâm đa năng, toàn diện trong khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Mùa trước, Matheus Nunes có 3.693 phút cho Sporting Lisbon. Anh ghi 4 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo. Đây là tỷ lệ cao với tiền vệ có nhiệm vụ điều tiết bóng.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha gốc Brazil còn nổi bật về khả năng rê bóng. Cầu thủ 23 tuổi này có trung bình 3,19 pha đột phá thành công mỗi trận.

Jurgen Klopp có niềm tin Matheus Nunes mang đến nhiều lựa chọn chiến thuật cho Liverpool để đua tranh danh hiệu lớn, sau khi hụt Premier League và Champions League mùa trước.

Newcastle tham vọng ký Calvert-Lewin

Sau khi thất bại với mục tiêu Jesse Lingard - người chọn Nottinham Forest, Newcastle hướng mục tiêu chuyển nhượng sang Dominic Calvert-Lewin.

Newcastle lôi kéo Calvert-Lewin

Newcastle đặt mục tiêu cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa giải 2023-24 và HLV Eddie Howe cần tăng cường những gương mặt chất lượng trên hàng công.

Calvert-Lewin vừa trải qua mùa giải không mấy thành công ở Everton, một phần vì chấn thương. Anh chỉ tham dự 18 trận đấu trên mọi mặt trận và có 5 bàn thắng.

Sự thiếu ổn định của Everton khiến Calvert-Lewin bị đe dọa cơ hội tham dự World Cup ở Qatar vào cuối năm nay. Sau khi Richarlison chuyển đến Tottenham, tiền đạo 25 tuổi người Anh càng thêm quyết tâm rời Goodison Park.

Newcastle sẵn sàng chi 40 triệu bảng chuyển nhượng cùng với mức lương hấp dẫn để thuyết phục Calvert-Lewin về St James' Park.

De Jong từ chối MU, Barca mua Pau Torres

De Jong từ chối MU, Barca mua Pau Torres

De Jong từ chối đến MU, Barca đàm phán mua Pau Torres, Atletico gia hạn với Jan Oblak là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 22/7.
Memphis Depay muốn trở lại MU

Memphis Depay muốn trở lại MU

Không có chỗ trong đội hình Barca, Memphis Depay đang tìm cách trở lại MU khi HLV Erik ten Hag cần thêm tiền đạo mới.
MU tập trung Antony, Liverpool đàm phán Bellingham

MU tập trung Antony, Liverpool đàm phán Bellingham

MU tập trung ký Antony, Liverpool tiếp tục đàm phán mua Bellingham, PSG gia hạn với 3 trụ cột là những tin bóng đá chính hôm nay, 21/7.