MU mở cuộc đàm phán De Ligt

Ngày MU tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới đang đếm ngược (27/6) và Erik ten Hag rất cần tân binh để xây dựng dự án thể thao dài hạn.

MU nối đàm phán với De Ligt

Báo chí Anh tiết lộ, dưới tác động của HLV Ten Hag, MU đang nối lại đàm phán với trung vệ Matthijs de Ligt.

Bổ sung trung vệ là yêu cầu bắt buộc với MU sau mùa giải thất bại. Harry Maguire sẽ không còn giữ vai trò chủ lực vì chuyên môn lẫn yếu tố tinh thần.

Kế hoạch của HLV Ten Hag là chiêu mộ De Ligt và biến anh thành đối tác chính với Raphael Varane trong mùa giải mới.

De Ligt quen thuộc với hệ thống chiến thuật của HLV Ten Hag khi còn là đội trưởng Ajax. Cùng với kinh nghiệm trong màu áo Juventus, cầu thủ người Hà Lan được chờ đợi tạo sức bật để MU đua tranh thứ hạng cao ở Premier League 2022-23.

Real Madrid muốn mua Sterling

Theo truyền thông Tây Ban Nha, bên cạnh sự quan tâm đến Serge Gnabry, Real Madrid cũng muốn đưa Raheem Sterling về sân Bernabeu mùa hè này.

HLV Ancelotti muốn có Sterling

Chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur tiết lộ kế hoạch lấy Sterling xuất phát từ HLV Carlo Ancelotti, và đã được đưa lên Chủ tịch Florentino Perez phê duyệt.

Sterling trùng vị trí với Vinicius bên hành lang trái. Dù vậy, tuyển thủ Anh ngày càng thi đấu đa dạng dưới bàn tay Pep Guardiola. Ở Man City, anh đá tốt tiền đạo trái hoặc "số 9 ảo".

Cầu thủ 27 tuổi này hoàn toàn có thể kết hợp cùng Karim Benzema và Vinicius trở thành bộ ba tấn công mới của Real Madrid.

Hợp đồng của Sterling chỉ còn một năm và vai trò của anh bị ảnh hưởng khi Julian Alvarez lẫn Erling Haaland xuất hiện. Anh đang lắng nghe đề nghị từ Real Madrid, cũng như các đội Barcelona, Chelsea, Arsenal và AC Milan để tìm kiếm sự liên tục trước khi bước vào World Cup 2022.

Dortmund hoàn tất ký Haller

Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận với Ajax về thương vụ chuyển nhượng Sebastien Haller - ngôi sao bóng đá quốc tế mang quốc tịch Pháp và Bờ Biển Ngà.

Haller cập bến Dortmund

Haller được chọn thay thế Erling Haaland, người ghi 62 bàn sau 67 trận Bundesliga cho Dortmund và hiện đã chuyển sang Man City.

Sau cuộc kiểm tra y tế, Haller sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Dortmund. Ajax nhận được số tiền 31 triệu euro cùng với tùy chọn thêm 4 triệu euro.

Haller từng có kinh nghiệm chơi bóng ở Đức trong hai mùa giải với Eintracht Frankfurt. Chân sút 28 tuổi không thành công khi chuyển sang West Ham, trước khi đến Ajax và bùng nổ.

Mùa giải vừa qua, Haller ghi 34 bàn sau 43 trận cho Ajax, trong đó có 11 pha lập công ở Champions League (trở thành người thứ hai, sau Cristiano Ronaldo mùa 2017-18, ghi bàn tất cả các trận vòng bảng). Chính hiệu suất ấn tượng này đưa anh đến Dortmund.

Kim Ngọc

MU chờ 5 hợp đồng, Neymar ‘bật bãi’ khỏi PSG

MU chờ 5 hợp đồng, Neymar ‘bật bãi’ khỏi PSG

Erik ten Hag chờ đón 5 tân binh về MU, PSG ra giá bán Neymar, Man City chơi chiêu với Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/6.
MU theo đuổi Evanilson, Barca lôi kéo Kounde

MU theo đuổi Evanilson, Barca lôi kéo Kounde

MU theo đuổi Evanilson, Barca nỗ lực lấy Kounde, Atletico mở rộng cửa đón Wijnaldum là những tin bóng đá chính hôm nay, 22/6.
Real Madrid chốt giá mua Gnabry

Real Madrid chốt giá mua Gnabry

Real Madrid có ý định chi 40 triệu euro chuyển nhượng ngôi sao tấn công Serge Gnabry, trong bối cảnh Marco Asensio muốn rời sân Bernabeu.