MU hết cửa chiêu mộ Nkunku

Tham vọng của MU trong việc chiêu mộ Christopher Nkunku để tăng cường sự năng động cho hàng công đã chính thức tan thành mây khói.

Nkunku từ chối MU, gia hạn với Leipzig

Sau những cuộc đàm phán kéo dài, MU không thể thuyết phục Nkunku về dự án thể thao cũng như hứa hẹn về mặt tài chính.

Vì thế, ngay sau khi kết thúc giai đoạn thi đấu UEFA Nations League với đội tuyển Pháp, Nkunku quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với RB Leipzig.

Theo xác nhận của RB Leipzig, hợp đồng mới của Nkunku có thời hạn đến 2026, nghĩa là mở rộng hai năm so với trước đó. Báo chí Đức tiết lộ mức lương mới của cầu thủ 24 tuổi này cũng tăng từ 3 triệu euro lên 7 triệu euro mỗi mùa.

MU liên hệ với Nkunku từ tháng Giêng vừa qua, khi Ralf Rangnick quản lý CLB. HLV Erik ten Hag cũng muốn có tuyển thủ Pháp, nhưng anh không còn kiên nhẫn với cách làm việc của Quỷ đỏ.

Bayern Munich mua Ronaldo

Theo truyền thông Đức, Bayern Munich có ý tưởng rõ ràng về việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo để thay Robert Lewandowski.

Bayern Munich có kế hoạch chiêu mộ Ronaldo

Mặc dù Bayern Munich nhiều lần từ chối đàm phán với Barcelona về Lewandowski, nhưng không có nghĩa đội bóng xứ Bavaria quyết giữ chân sút người Ba Lan bằng mọi cách.

Barca không có tiền, nên Bayern không loại trừ bán Lewandowski cho Chelsea. Khi ấy, vai trò trung phong sẽ được thay bằng Ronaldo.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không thoải mái ở MU, vì nhiếu yếu tố khác nhau (bao gồm không được dự Champions League, chuyển nhượng kém), nên sẵn sàng rời Old Trafford ngay trong mùa hè này.

Bayern Munich vừa mua Sadio Mane, đồng thời đang sở hữu những cầu thủ tấn công giàu biến hóa như Leroy Sane, Serge Gnabry, Kingsley Koman, Thomas Muller. Ronaldo, một mẫu cầu thủ dứt điểm đa dạng, sẽ giúp HLV Julian Nagelsmann hoàn tất cỗ máy tấn công đầy uy lực cho cuộc chinh phục Champions League.

Tottenham muốn lấy Paqueta

Theo báo chí Anh, Tottenham Hotspur đang triển khai kế hoạch chuyển nhượng Lucas Paqueta, để tăng thêm các giải pháp chiến thuật hướng đến mùa giải mới 2022-23.

Tottenham liên hệ Paqueta

Football London cho biết, HLV Conte đã làm việc với các quan chức Tottenham và Paqueta là gương mặt được lựa chọn.

Tottenham từng muốn ký hợp đồng với người cũ Christian Eriksen. Mặc dù vậy, cầu thủ người Đan Mạch chưa trả lời khi anh còn được MU và một số đội bóng khác liên hệ.

Chính vì thế, khi Tottenham sắp tập trung chuẩn bị cho mùa bóng mà họ tham dự Champions League, HLV Conte chuyển hướng sang Paqueta - cầu thủ bóng đá quốc tế người Brazil có lối chơi sáng tạo và đa dạng.

Paqueta ghi 11 bàn và 7 pha kiến tạo trong mùa giải vừa qua. Trước động thái từ Tottenham, Lyon tuyên bố tiền vệ 24 tuổi này - người có hợp đồng đến 2025 - có giá chuyển nhượng 50 triệu euro (42,93 triệu bảng).

Kim Ngọc

MU loại thêm 5 cầu thủ, Arsenal xong Gabriel Jesus

MU loại thêm 5 cầu thủ, Arsenal xong Gabriel Jesus

MU loại thêm 5 cầu thủ, Juventus tính… rước dùm Neymar cho PSG, Arsenal xong Gabriel Jesus từ Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/6.
Chelsea nhảy vào giành Antony với MU

Chelsea nhảy vào giành Antony với MU

Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã gặp người đại diện của Antony ở London, sẵn sàng ‘hớt tay trên’ mục tiêu của MU.
MU nhận 2 đòn giáng chuyển nhượng, cầu thủ League One cũng chê

MU nhận 2 đòn giáng chuyển nhượng, cầu thủ League One cũng chê

MU liên tiếp nhận 2 đòn giáng chuyển nhượng, trong đó ngay cả cầu thủ hạng Nhì Anh cũng từ chối đến Old Trafford.