MU đẩy nhanh chiêu mộ Malo Gusto

Các quan chức MU, theo yêu cầu của HLV Erik ten Hag, đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tài năng trẻ Malo Gusto để bổ sung cho vị trí hậu vệ phải.

MU tăng tốc đàm phán Malo Gusto

MU đang hồi sinh với HLV Ten Hag. Mặc dù vậy, cánh phải vẫn là điểm yếu của "Quỷ đỏ" mà trận thua Arsenal thể hiện rõ điều này.

Ten Hag đánh giá cao những phẩm chất của Malo Gusto, người nổi bật về công lẫn thủ bên hành lang phải.

Malo Gusto thi đấu nổi bật trong các trận đấu với Lyon. Ở tuổi 19, anh có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu với đội U21 Pháp.

Để có chữ ký của Malo Gusto, MU vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đội bóng Anh khác là Chelsea, cùng với Real Madrid và Barcelona.

Man City dứt điểm Leao

Theo báo chí Italy, Man City vừa liên hệ với Milan để hoàn tất cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Rafael Leao.

Man City thay máu với mục tiêu Rafael Leao

Pep Guardiola không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ Man City gần đây. Nhiều người trong số họ no nê danh hiệu, hoặc một số khác đã trên 30 tuổi (De Bruyne, Gundogan, Mahrez).

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cần có dòng máu mới để kích thích sự cạnh tranh trong đội và Rafael Leao rất được ông quan tâm.

Rafael Leao hiện không còn tập trung toàn bộ tinh thần cho Milan. Sau khi giành chức vô địch Serie A, cầu thủ người Bồ Đào Nha nhiều lần nói về mong muốn trải nghiệm bóng đá Anh.

Hợp đồng của Rafael Leao với Milan còn thời hạn 18 tháng và khó khăn trong việc gia hạn. Vì thế, nhà ĐKVĐ Italy có thể sẽ lắng nghe đề nghị từ Man City.

Tottenham mượn Danjuma

Tottenham đã thành công trong việc đưa cầu thủ tấn công đa năng Arnaut Danjuma trở lại với bóng đá Anh theo dạng cho mượn.

Danjuma cập bến Tottenham

Danjuma trước đó gần như đạt được thỏa thuận với Everton. Tuy vậy, anh rẽ sang thủ đô London để ký hợp đồng với Tottenham.

Phong độ của Danjuma mùa này không tốt. Cầu thủ người Hà Lan luôn suy nghĩ về việc ra đi, nên mới chỉ ghi 2 bàn cho Villarreal tại La Liga.

Tottenham khủng hoảng phong độ trong thời gian gần đây. Đội quân của Antonio Conte đang thất thế trong cuộc đua tranh top 4 Premier League.

Hợp đồng mượn Danjuma chưa được tiết lộ các chi tiết về việc Tottenham có điều khoản mua lại hay không, trong khi mức phí trả cho Villarreal dự kiến 3 triệu euro (như Everton thỏa thuận trước đó).

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!