MU chốt mục tiêu Moussa Dembele

Sau khi hoàn tất thương vụ "bom tấn" Casemiro, MU đang muốn dứt điểm quá trình đàm phán chiêu mộ Moussa Dembele.

MU chốt thương vụ Dembele

MU cần phải tăng cường nhân sự cho hàng công, để có đủ quân số cho cuộc đua tranh trên hai đấu trường Premier League và Europa League.

The Mirror đưa tin, MU đang gần đến bản hợp đồng với Dembele hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, L'Equipe dẫn nguồn thân cận Lyon cho biết, cầu thủ 26 tuổi này không có ý định gia hạn hợp đồng. Vì thế, đội bóng Pháp phải bán Dembele để không mất trắng vào mùa hè năm sau.

Sau nhiều khó khăn, Dembele nổi bật trong mùa giải 2021-22, với 21 bàn tại Ligue 1. Lối đá mạnh mẽ của anh được Erik ten Hag đánh giá cao và quyết mang về MU.

PSG đưa đề nghị thứ hai cho Bernardo Silva

Theo tờ L'Equipe, PSG vừa đưa ra lời đề nghị thứ hai đến đối tác Man City dành cho Bernardo Silva, với giá trị 70 triệu euro.

PSG đưa ra đề nghị mới cho Bernardo Silva

PSG xem Bernardo Silva là mục tiêu chính trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhằm làm mới hàng tiền vệ để đua tranh danh hiệu Champions League.

GĐTT Luis Campos của PSG từng bị Man City từ chối đề nghị đầu tiên. Nhà vô địch Pháp hy vọng có thể thuyết phục được cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng như các quan chức ở Etihad.

Bernardo Silva không hoàn toàn đặt tâm trí của Man City. Anh phân vân giữa Barcelona và PSG.

Nguồn tin của L'Equipe cho biết, Man City yêu cầu con số 90 triệu euro mới để Silva ra đi. PSG không thể trả con số này, vì những vướng mắc liên quan đến quy định tài chính của UEFA, nên hy vọng tìm ra cách giải quyết vấn đề trong tuần cuối chuyển nhượng.

Juventus rao bán Zakaria

Chỉ hơn nửa năm sau khi chiêu mộ Denis Zakaria, Juventus đang tìm cách thanh lý cầu thủ bóng đá quốc tế người Thụy Sĩ.

Juventus muốn bán Zakaria

Zakaria là niềm hy vọng lớn của Juventus hồi tháng Giêng vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này không thể hiện được như kỳ vọng.

HLV Max Allegri cần nhân tố mới cho hàng tiền vệ, khi Paul Pogba chấn thương. Leandro Paredes là một lựa chọn.

Juventus chỉ tốn gần 9 triệu euro để mua lại Zakaria từ Gladbach, với hợp đồng đến 2026. "Bà đầm già" hy vọng có thể bán lại anh với giá 25 triệu euro.

Dortmund là đội duy nhất đang đàm phán với Juventus. Tuy vậy, mức giá chuyển nhượng là rào cản lớn để hai bên ngồi vào bàn đàm phán.