Marseille ‘cứu’ Ronaldo khỏi MU

Ronaldo liệu có thể tìm được bến đỗ mới trước khi cửa chuyển nhượng hè đóng lại?

Theo Football Daily, một số nguồn tin từ Pháp loan đi, Marseille quan tâm, tính ‘giải cứu’ Ronaldo khỏi MU.

Tương lai của Ronaldo là chủ đề gây ồn ào trong suốt mùa hè này, sau khi anh yêu cầu MU được ra đi chỉ 1 năm sau khi trở lại Old Trafford.

Tuy nhiên, ý định của tay săn bàn 37 tuổi vấp phải trở lại lớn do các CLB thay nhau… từ chối đến nay cũng vượt con số 10.

Việc Ronaldo phải dự bị ở trận MU 2-1 Liverpool, cho thấy vị thế của anh giảm nhiều và cũng chưa chắc phù hợp với chiến thuật của Erik ten Hag cho dù nhà cầm quân này cho rằng ‘anh ấy có thể’.

Có thông tin, Erik ten Hag muốn bổ sung 2 viện binh cho hàng công để từng bước gạt Ronaldo khỏi đội hình.

Và hiện Marseille nổi lên như đội bóng có thể ‘giải cứu’ siêu sao người Bồ trong ít ngày còn lại của chuyển nhượng mùa hè.

Về phần mình, cách đây vài ngày Ronaldo tuyên bố sẽ cho mọi người biết sự thật liên quan đến ồn ào ra đi của anh, bởi trong 100 tin tức được báo chí đưa ra thì chỉ có 5 là đúng.

Valverde nhận đề nghị khủng, Real Madrid vẫn không bán

HLV Ancelotti và Real Madrid xác định Valverde là một phần quan trọng với tương lai ở Bernbabeu

Theo phóng viên Tây Ban Nha, Tomas Gonzalez-Martin, Real Madrid nhận được lời đề nghị hỏi mua Federico Valverde với giá khủng – 90 triệu euro từ một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh ở phiên chợ hè. Liverpool có thể là một trong số đó.

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thẳng thừng từ chối mọi lời đề nghị dành cho tiền vệ người Uruguay vì họ coi anh là một phần quan trọng tại Bernabeu.

Valverde, 24 tuổi là một trong những tiền vệ linh hoạt, tốc độ, kỹ thuật và giàu năng lượng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Vừa qua, Real Madrid đã để Casemiro chuyển đến MU sau khi tiền vệ Brazil bày tỏ mong muốn ra đi cho một thử thách mới.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn nhắc lại điều đã nói khi chưa bán Casemiro: ông hài lòng với lực lượng hiện có ở khu vực giữa sân của Real Madrid.

Leicester City giảm giá bán Youri Tielemans

Arsenal có thể mua Tielemans với giá rẻ hơn hẳn so với mức ban đầu

Theo Het Nieuwsblad của Bỉ, Leicester City sẽ giảm giá bán Youri Tielemans sau khi cầu thủ này bị loại khỏi đội hình chính của họ ở trận thua Southampton 1-2 ngay tại King Power, vòng 3 Premier League.

Tielemamans chưa ký gia hạn với Bầy cáo, do vậy họ phải bán anh ngay ở phiên chợ hè này trước khi thỏa thuận hết hạn vào hè năm sau.

Đó sẽ là tin vui cho Arsenal, đội có thể sẽ chỉ phải trả 20 triệu bảng cho tiền vệ này, thay vì 38 triệu bảng như Leicester yêu cầu lúc đầu.

Pháo thủ được cho chuẩn bị gửi đề nghị đến sân King Power và thương vụ có thể được hoàn tất trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa.