MU muốn mua Lautaro Martinez

Mặc dù vừa chiêu mộ Rasmus Hojlund, MU vẫn muốn bổ sung thêm ngôi sao cho hàng tấn công với mục tiêu Lautaro Martinez.

Lautaro là mục tiêu của MU mùa hè năm sau

Các quan chức MU bị thuyết phục bởi phong độ của Lautaro Martinez mùa này.

Cầu thủ 26 tuổi người Argentina đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Inter. Anh có 5 bàn thắng ở Serie A, cùng với 1 pha lập công trên sân chơi Champions League.

Tầm hoạt động rất rộng của Lautaro là yếu tố giúp anh được các quan chức MU và HLV Erik ten Hag đánh giá cao.

MU hiểu rằng việc mua Lautaro không quá khó khăn. Sau khi lấy Andre Onana, "Quỷ đỏ" chỉ cần chi ra mức giá hợp lý sẽ có chữ ký đội trưởng Inter.

Zidane vẫn chờ đội tuyển Pháp

Zinedine Zidane, một nhân vật mang tính biểu tượng trong thế giới bóng đá, đang được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây.

Zidane vẫn chờ cuộc gọi mời dẫn tuyển Pháp

Sau khi có thông tin MU liên hệ Zidane trong trường hợp sa thải Erik ten Hag, cựu tiền vệ người Pháp có phản ứng khá rõ sàng.

Theo Mundo Deportivo, Zidane vẫn muốn dẫn đội tuyển Pháp cho dù ông thừa nhận rất nhớ bóng đá, nhớ cảm giác huấn luyện các trận đỉnh cao.

Hợp đồng hiện tại của Didier Deschamps với Pháp có thời hạn đến sau World Cup 2026. Mặc dù vậy, điều này còn phụ thuộc nhiều vào kết quả của "Les Bleus" ở EURO 2024.

Zidane không huấn luyện kể từ sau khi chia tay Real Madrid tháng 5/2021. Ông nhận được nhiều lời mời, từ MU đến đội bóng cũ Juventus, nhưng luôn từ chối để chờ cuộc gọi từ LĐBĐ Pháp (FFF).

Milan đàm phán Reyna

AC Milan có ý định tiếp tục "Mỹ hóa" đội hình khi liên hệ chuyển nhượng cầu thủ tấn công Giovanni Reyna.

Milan muốn mua Reyna

Trong mùa hè vừa qua, Milan chiêu mộ hai tuyển thủ Mỹ là Yunus Musah (từ Valencia) và Christian Pulisic (Chelsea). Cả hai cùng có giá 20 triệu euro.

Reyna có thể đá nhiều vị trí, "số 10" hoặc vai trò tấn công cả hai biên. Điều này được chờ đợi giúp Milan linh hoạt hơn.

Kế hoạch của Milan là xây dựng đội ngũ trẻ giàu cạnh tranh. HLV Stefano Pioli đồng ý với đội ngũ phụ trách bóng đá của CLB về ý định mua Reyna.

Mùa này, Reyna vẫn chưa đá phút nào cho Dortmund. Cầu thủ 20 tuổi vừa trở lại tập luyện sau hai tháng rưỡi điều trị chấn thương.