MU liên hệ trở lại Pavard

Đội bóng giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, MU, đang trở thành tâm điểm chuyển nhượng với hàng loạt mục tiêu được nhắm đến sau khi giành vé Champions League.

MU trở lại đàm phán với Pavard

Nhà báo uy tín Georg Holzner, cây bút làm việc cho Kicker (Đức), cho biết MU vừa trở lại bàn đàm phán với Bayern Munich về Benjamin Pavard.

Để cạnh tranh danh hiệu Premier League, đồng thời tiến xa ở Champions League, MU cần hậu vệ phải chất lượng hơn so với Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka.

Pavard được HLV Erik ten Hag và các quan chức MU đánh giá cao. Cầu thủ người Pháp đá tốt vai trò hậu vệ phải hoặc trở thành trung vệ khi cần thiết.

Bayern Munich đang trải qua giai đoạn khó khăn và bất ổn về thể thao. MU tận dụng cơ hội này để lôi kéo Pavard, với hứa hẹn về mức lương cao hơn thu nhập 7 triệu euro mà anh đang nhận.

Arsenal đàm phán Ansu Fati

Arsenal đang liên hệ với Barcelona cũng như người đại diện Jorge Mendes để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng Ansu Fati mùa hè này.

Arsenal chính thức thảo luận mua Ansu Fati

Independent đưa tin, các quan chức Arsenal đã gửi đề nghị chính thức cho đối tác Barca.

Ansu Fati được đánh giá là một trong những ngôi sao triển vọng nhất bóng đá châu Âu năm 2019, nhưng chấn thương liên tiếp ngăn cản sự nghiệp của anh.

Kế hoạch của Xavi Hernandez không có chỗ cho Ansu trong đội hình chính. Barca cũng muốn bán anh để giảm quỹ lương theo yêu cầu của La Liga.

Ansu Fati có vẻ thích thú với dự án của Arsenal. Mikel Arteta đang xây dựng đội ngũ trẻ trung và giàu tham vọng, sẵn sàng đua tranh Premier League cũng như Champions League mùa sau.

Milan hỏi mua Milinkovic-Savic

AC Milan trải qua mùa giải khá thú vị, khi vượt chỉ tiêu vào bán kết Champions League, nên GĐKT Paolo Maldini tự tin chuẩn bị cải thiện hơn nữa chất lượng bóng đá.

Milan tìm cách sở hữu Milinkovic-Savic

Một trong những ưu tiên mà Maldini nhắm đến cho Milan là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, người thi đấu rất đa năng và có kinh nghiệm ở Serie A.

Lazio đã chính thức có vé Champions League mùa sau, nhưng đội bóng thủ đô thừa nhận khó giữ chân Milinkovic-Savic.

Hợp đồng của Milinkovic-Savic còn thời hạn một năm. Lazio buộc phải bán cầu thủ người Serbia nếu không muốn mất trắng anh vào năm sau.

Theo Sky Italia, Milan lợi dụng hợp đồng của Milinkovic-Savic để ép giá, với mức đề nghị 35 triệu euro - thấp hơn mức thị trường 60 triệu euro. Nếu đồng ý đến San Siro, cầu thủ 29 tuổi sẽ nhận lương cao hơn nhiều mức 3,2 triệu euro hiện nay.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Declan Rice 'chê' MU, muốn gia nhập Arsenal

Declan Rice 'chê' MU, muốn gia nhập Arsenal

Arsenal đang chiếm ưu thế lớn trong vụ theo đuổi Declan Rice, khi tiền vệ người Anh bày tỏ mong muốn gia nhập đội chủ sân Emirates, hơn là chuyển đến MU.
Real Madrid kích nổ 'bom tấn
Đội bóng Hoàng gia dự kiến sẽ thông báo bản hợp đồng trị giá hơn 100 triệu euro chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund đầu tuần tới.