MU quan tâm tương lai Neymar

Không chỉ có Chelsea, MU được cho là đại diện thứ hai của bóng đá Anh đang quan tâm đến tương lai của Neymar - người bị PSG đưa vào diện thanh lý.

MU quan tâm diễn biến Neymar rời PSG

MU không chắc chắn về việc đi hay ở của Cristiano Ronaldo, nên HLV Erik ten Hag xem xét khả năng chiêu mộ Neymar.

Trên thực tế, trong trường hợp Ronaldo ở lại, MU vẫn có thể ký Neymar. Ngôi sao người Brazil sẽ đá tấn công cánh trái và Ronaldo hoàn toàn tập trung vào vai trò trung phong.

RMC Sport đưa tin, đội hình MU hiện khá mỏng sau cuộc chia tay của một loạt cầu thủ. Neymar được quan tâm như nhân tố có khả năng tạo nên đột biến cho "Quỷ đỏ".

Trước đó, các nguồn tin từ Pháp cho biết PSG sẵn sàng bán Neymar với giá 50 triệu euro. Con số này không phải trở ngại với một đội bóng có tiềm lực tài chính như MU.

Arsenal muốn mua Raphinha

Sau khi chiêu mộ thành công Raphinha, Arsenal đang có tham vọng hoàn tất thương vụ "bom tấn" khác trên hàng công là Raphinha.

Arsenal muốn "Brazil hóa" đội hình với Raphinha

Arsenal không ngại chi tiền cho cuộc trỗi dậy để đua tranh thứ hạng cao ở Premier League 2022-23. Raphinha trở thành giải pháp "Brazil hóa" đội hình "Pháo thủ", tăng thêm sức mạnh hàng công.

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ, các quan chức phụ trách thể thao của Arsenal và Leeds United đã có một số cuộc thảo luận quan trọng.

Arsenal đưa ra đề nghị chuyển nhượng có giá 65 triệu bảng, với hy vọng đánh bại các đối thủ chính như Barcelona, Chelsea, Liverpool và Tottenham.

Raphinha sớm có ý định rời Leeds để đến môi trường giàu tính cạnh tranh hơn. Sau khi Kalvin Phillips đạt thỏa thuận với Man City, cầu thủ 25 tuổi người Brazil càng không mặn mà trong việc ở lại sân Elland Road.

Juventus đàm phán Paredes

Cùng với việc đưa Paul Pogba trở lại thành Turin, Juventus đang đàm phán với PSG để có được chữ ký của Leandro Paredes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Leandro Paredes đang đàm phán với Juventus

Theo tờ Corriere dello Sport, Juventus muốn làm mới hoàn đội hình và Leandro Paredes được đưa vào danh sách các mục tiêu hàng đầu.

HLV Massimiliano Allegri đánh giá cao sự toàn diện của Paredes, người có thể đảm nhiệm các vai trò khác nhau trong nhiều hệ thống chiến thuật.

Kinh nghiệm thi đấu ở Serie A (từng khoác áo Chievo, Roma và Empoli) hứa hẹn giúp Paredes không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường Juventus.

Hợp đồng của Paredes với PSG còn thời hạn đến 2024 nhưng anh không nằm trong kế hoạch chính của đội bóng thủ đô Paris. Juventus muốn sớm đạt thỏa thuận lấy cầu thủ 27 tuổi người Argentina với giá 20 triệu euro.

Kim Ngọc

MU làm rõ Ronaldo, Chelsea chốt 2 hợp đồng lớn

MU làm rõ Ronaldo, Chelsea chốt 2 hợp đồng lớn

MU làm rõ với Ronaldo, Chelsea ký cả Dembele lẫn Raheem Sterling, Eriksen khiến Erik ten Hag buồn lòng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/6.
MU tiến bước vụ De Jong, Real Madrid quan tâm Salah

MU tiến bước vụ De Jong, Real Madrid quan tâm Salah

MU tiến thêm một bước trong vụ De Jong, Real Madrid quan tâm Salah, Milan lạc quan lấy Ziyech là những tin bóng đá chính hôm nay, 26/6.
Erik ten Hag thiết quân luật MU, lệnh thời Sir Alex trở lại

Erik ten Hag thiết quân luật MU, lệnh thời Sir Alex trở lại

MU trở lại tập luyện vào hôm nay với những quy định mới từ tân thuyền trưởng Erik ten Hag mà không có chỗ cho sự lười biếng và thiếu sự gắn kết.