MU đàm phán hợp đồng Dembele

Bên cạnh Christopher Nkunku, MU còn đang tiếp cận đàm phán lấy Ousmane Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do để nâng chất lượng hàng công.

MU tiếp cận mục tiêu Ousmane Dembele

Báo chí Anh và Pháp đưa tin, đại diện của MU đã có những tiếp xúc với Moussa Sissoko - người đại diện chính thức của Dembele, để thảo luận hợp đồng.

Dembele rất quan trọng với HLV Xavi. Mặc dù vậy, phía Barca yêu cầu giảm sâu mức lương để gia hạn hợp đồng khiến anh không đồng ý.

MU cần Dembele trong bối cảnh hàng công hiện tại ra đi khá nhiều. Edinson Cavani và Jesse Lingard hết hợp đồng. Mason Greenwood chưa chắc tương lai, trong khi Antony Martial không có chỗ khi trở lại từ Sevilla theo dạng cho mượn.

Bản hợp đồng 4 năm vừa được MU gửi đến Dembele, với mức lương 12 triệu euro chưa bao gồm tiền thưởng (khoảng 9,36 triệu bảng, tương đương 180.000 bảng/tuần).

Liverpool sẵn sàng mua hợp đồng Gavi

Sport, tờ báo thể thao hàng đầu xứ Catalunya thân Barcelona, đưa tin Liverpool nhiều khả năng sẽ có tiền vệ trẻ Gavi trong mùa hè năm nay.

Liverpool muốn phá vỡ hợp đồng của Gavi

Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Barca với Gavi không có tiến triển. Cầu thủ 17 tuổi này cùng người đại diện của anh dường như không còn kiên nhẫn.

Hợp đồng của Gavi chỉ còn một năm. Liverpool nắm tình hình và không ngừng có những tác động đến anh.

Liverpool sẽ làm mới đáng kể đội hình trong mùa hè 2022, sau khi kết thúc trận chung kết Champions League với Real Madrid. HLV Jurgen Klopp cần bổ sung những nhân tố trẻ trung.

Nguồn tin của Sport cho biết, đại diện của Liverpool hiện đang thảo luận với phía La Liga để biết chi tiết hồ sơ phá vỡ hợp đồng giữa Gavi với Barca, có giá trị 50 triệu euro (42,53 triệu bảng).

Roma lên kế hoạch chiêu mộ Goncalo Guedes

Sau thành công với danh hiệu Conference League, HLV Jose Mourinho chuẩn bị cho cuộc tái thiết AS Roma khi thị trường chuyển nhượng mở cửa (từ 1/7).

HLV Mourinho muốn đưa Guedes về Roma

Một trong những mục tiêu mà HLV Mourinho muốn đưa về thủ đô Italy là cầu thủ đồng hương Goncalo Guedes.

Ảnh hưởng của Goncalo Guedes ở Valencia rất lớn. Tuy vậy, sân Mestalla không còn phù hợp để cầu thủ người Bồ Đào Nha phát triển. Hơn nữa, hợp đồng của anh cũng chỉ còn 1 năm.

Trong thời gian qua, Goncalo Guedes cũng được Barcelona liên hệ. Nhưng cơ hội để anh đá chính nếu đến Nou Camp không cao, nên cầu thủ 25 tuổi này xem xét về đội Mourinho.

Goncalo Guedes cùng với Mourinho đều có chung người đại diện Jorge Mendes. Điều này cũng đồng nghĩa cơ hội của Roma sẽ cao hơn.

Kim Ngọc

Sadio Mane rời Liverpool, ký 3 năm với Bayern sau chung kết Cúp C1

Sadio Mane rời Liverpool, ký 3 năm với Bayern sau chung kết Cúp C1

Chân sút 30 tuổi được loan báo rời Liverpool để ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich, sau chung kết Champions League đấu Real Madrid.
Liverpool vs Real Madrid: Long hổ tranh hùng

Liverpool vs Real Madrid: Long hổ tranh hùng

Liverpool và Real Madrid bước vào cuộc chiến phân định ngôi vương Champions League tại Paris, qua đó khép lại mùa giải 2021-22 của bóng đá châu Âu.
Xem trực tiếp bóng đá chung kết cúp C1: Real Madrid vs Liverpool

Xem trực tiếp bóng đá chung kết cúp C1: Real Madrid vs Liverpool

Xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Liverpool - Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa Real Madrid vs Liverpool, thuộc khuôn khổ chung kết UEFA Champions League.