MU chốt dự án với Joao Neves

Các nguồn tin từ Anh và Bồ Đào Nha cho biết, MU xem tiền vệ trẻ Joao Neves là mục tiêu quan trọng cho dự án mùa giải 2024-25.

joao neves benfica sociedad.jpg
MU mê mẩn tài năng của Joao Neves

MU sớm liên hệ với Benfica để thảo luận về các điều khoản chuyển nhượng Joao Neves, người kế thừa Enzo Fernandez ở sân Ánh sáng và là viên ngọc bóng đá Bồ Đào Nha.

Sky Sports cho biết, quá trình đàm phán không tiến triển nhiều như MU mong đợi, vì Benfica có những ràng buộc quan trọng với Joao Neves.

Tháng Tám vừa qua, cầu thủ 19 tuổi cùng người đại diện Jorge Mendes đồng ý gia hạn hợp đồng với Benfica đến 2028, cùng điều khoản phá vỡ 120 triệu euro.

Theo tờ Record, trong trường hợp MU không đồng ý kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joao Neves, đội bóng thủ đô Lisbon sẽ chỉ đàm phán với giá 118 triệu euro.

Newcastle tìm cách lôi kéo Eriksen

Sau khi mất Sandro Tonali, người bị treo giò 10 tháng sau khi vi phạm quy định cá cược bóng đá ở Italy, Newcastle có kế hoạch lấy Christian Eriksen.

eriksen mu copenhagen.jpg
Newcastle tham vọng ký Eriksen tháng Giêng 2024

Newcastle cần một tiền vệ chất lượng và giàu kinh nghiệm để đua tranh Premier League cũng như đấu trường châu Âu.

HLV Eddie Howe rất thích Eriksen, người rất quen thuộc với bóng đá Anh và có thể mang lại cho Newscatle nhiều giải pháp ở tuyến giữa.

Eriksen, người có hợp đồng với MU đến 2025, bị hạn chế thời gian thi đấu trong mùa này, khi Erik ten Hag thích Bruno Fernandes và hiện có thêm Mason Mount.

Tính đến trước derby Manchester, Eriksen mới đá chính 3 lần ở Premier League với 400 phút, chiếm 49,4% thời gian. Newcastle lợi dụng yếu tố này để lôi kéo tiền vệ 31 tuổi người Đan Mạch.

Tottenham liên hệ Jadon Sancho

Tương lai của Jadon Sancho là câu hỏi lớn, và những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng cho thấy Tottenham muốn giữ anh ở lại bóng đá Anh.

jadon sancho mu.jpg
Tottenham có ý định lấy Jadon Sancho

Mùa giải 2023-24 của Tottenham đang khởi đầu ngoạn mục, với vị trí đầu bảng Premier League và thành tích bất bại.

Chủ tịch Daniel Levy chấp nhận tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông để tăng cường thêm nhân sự cho HLV Ange Postecoglou.

Jadon Sancho được Postecoglou lẫn ông Levy đánh giá cao. Tottenham không loại trừ khả năng chi 30 triệu bảng để mua đứt cầu thủ người Anh từ MU.

Ngoài Spurs, Jadon Sancho hiện cũng được nhiều CLB quan tâm như West Ham, Juventus, Dortmund và các đại diện bóng đá Saudi Arabia.