Các fan cảm thấy vô cùng thú vị và hào hứng với một ‘ông chủ’ Daivd Beckham, đồng sở hữu Inter Miami, là ‘người cũ’ của Real Madrid nhưng đã và đang xây dựng tiếng vang cho đội bóng của mình với toàn… huyền thoại Barca.

messi busquets alba beckham.jpg
Beckham đã có 3 bộ huyền thoại Barca tại Inter Miami, và giờ chuẩn bị đón thêm Luis Suarez

Beckham đã làm được chuyện để đời đó là mang được Messi đến với Inter Miami và MLS, tạo hiệu ứng lớn trên đất Mỹ. Cựu danh thủ MU cũng rất biết làm Messi vui và hạnh phúc chơi bóng ở giải đấu mà ít ai nghĩ siêu sao Argentina sẽ lựa chọn trước đó: đưa những người bạn thân, chơi ăn ý nhất của anh đến cùng!

Sau Sergio Busquets, Jordi Alba, toàn là các tên tuổi số má ở Barca, giờ Inter Miami chuẩn bị đón thêm Luis Suarez, người bạn thân cũng là đá cặp ăn ý nhất của Messi tại Nou Camp.

Luis Suarez.jpg
Luis Suarez thân thiết, ăn ý với Messi cả trong sân cỏ lẫn ngoài đời

Đúng ra, nếu không vướng hợp đồng với Gremio, Suarez đã hội ngộ Messi ngay từ hồi tháng 7. Có thông tin thậm chí anh sẵn sàng trả toàn bộ lương từng nhận và thêm một khoản đền bù để ra đi nhưng CLB cần anh ở lại giúp đội cho đến hết năm.

Giờ đây tin tức Luis Suarez chuẩn bị đến Inter Miami với Messi được một người bạn rất thân khác của siêu sao Argentina hé lộ, đó chính là Sergio Aguero:

Hy vọng chúng ta sẽ thấy Lionel Messi và Luis Suarez chơi cùng nhau một lần nữa. Một bộ đôi tấn công đáng chú ý. Chỉ cần một cái nhìn, họ biết đối phương đang nghĩ gì”.

Chia sẻ mấy ngày trước, HLV Tata Martino thừa nhận, Inter Miami đang xem xét chiêu mộ Luis Suarez theo dạng tự do.