MU muốn chốt nhanh mục tiêu Gakpo

Sau Antony, MU tiếp tục triển khai nhanh kế hoạch hoàn thiện đội ngũ tấn công mới, khi liên hệ PSV về mục tiêu Cody Gakpo.

MU tiếp tục đàm phán Gakpo

Trong dự án hướng đến tương lai lâu dài của Erik ten Hag, Cristiano Ronaldo không có chỗ. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn kéo Gakpo về Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại vào tối 1/9.

Gakpo đang thi đấu bùng nổ trong màu áo PSV. Anh có 3 bàn và 3 đường kiến tạo sau 3 trận đấu ở giải Hà Lan.

Vài tuần trước, Gakpo từng từ chối đề nghị của MU. Tiền đạo đa năng 23 tuổi này muốn tiếp tục thi đấu cho PSV thêm ít nhất một mùa giải.

Tuy nhiên, PSV không thể dự vòng bảng Champions League sau khi bị Rangers loại ở vòng play-off. Hơn nữa, với việc có Antony, Erik ten Hag hy vọng thuyết phục được Gakpo đồng ý trở thành một phần của MU mới.

PSG đạt thỏa thuận Fabian Ruiz

Sau thời gian dài đàm phán, PSG cuối cùng đã đạt thỏa thuận với Napoli về tiền vệ Fabian Ruiz, nhân tố được kỳ vọng giúp hoàn thiện đội hình do Christophe Galtier dẫn dắt.

Fabian Ruiz gia nhập PSG

Fabian Ruiz có hợp đồng với Napoli đến 2023 và các bên không tìm thấy tiếng nói chung về gia hạn. Vì thế, đội bóng thành phố cảng miền nam Italy phải bán cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tiền vệ 26 tuổi này được nhiều CLB như Real Madrid, Barca, Atletico và Man City theo đuổi. Tuy vậy, anh quyết định chọn PSG.

Fabian Ruiz thi đấu rất linh hoạt ở hàng tiền vệ. Anh có 22 bàn thắng và 15 pha kiến tạo sau 166 trận đấu tại Serie A.

PSG tin tưởng Fabian Ruiz sẽ là bổ sung thích hợp bên cạnh Marco Verratti, trở thành bệ phóng cho bộ ba tấn công Messi - Mbappe - Neymar.

Valencia hoàn tất ký Cavani

Câu lạc bộ Valencia vừa thông báo chính thức về việc hoàn tất ký hợp đồng với Edinson Cavani, cầu thủ bóng đá quốc tế người Uruguay.

Cavani cập bến Valencia

Cavani từng đặt một chân đến Villarreal, nơi anh có cơ hội làm việc với thầy cũ Unai Emery. Tuy vậy, sau cùng anh chọn Valencia.

Valencia ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Cavani, người trở thành cầu thủ tự do khi rời MU cuối mùa giải trước.

HLV Gennaro Gattuso được cho là người có tác động lớn đến quyết định của Cavani. Anh muốn duy trì thể lực và phong độ cho kỳ World Cup vào cuối năm ở Qatar.

Cavani cũng là bản hợp đồng thứ 7 của Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau Andre Almeida, Hugo Duro, Cenk Ozkacar, Samu Castillejo, Nico Gonzalez và Samuel Lino.

MU đón sao Barca, Liverpool ký ngay Ruben Neves

MU đón sao Barca, Liverpool ký ngay Ruben Neves

MU đổi Aaron Wan-Bissaka lấy Sergino Dest từ Barca, Liverpool chốt ngay Ruben Neves, Keylor Navas ra điều kiện rời PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/8.
MU chiêu mộ thủ môn hỗ trợ De Gea

MU chiêu mộ thủ môn hỗ trợ De Gea

Đội bóng thành Manchester vừa đạt được thỏa thuận mượn thủ thành Martin Dubravka từ Newcastle, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu bảng vào cuối mùa.