MU tiếp cận mục tiêu Asensio

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, MU đang liên hệ với Marco Asensio với hy vọng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trong tháng Giêng 2022.

MU liên hệ với Asensio

Sport cho biết, Asensio chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid nên MU cố gắng lôi kéo cầu thủ người Tây Ban Nha.

Asensio hết hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải. Vì thế, mức giá mà MU phải bỏ ra để đưa anh về Old Trafford không cao.

HLV Erik ten Hag cần bổ sung nhân sự cho hàng công MU sau khi Cristiano Ronaldo ra đi. Asensio là một lựa chọn nhờ sự đa năng trong lối chơi.

Ngoài MU, đại diện AC Milan cũng bước vào cuộc đàm phán với Asensio trong nỗ lực bảo vệ danh hiệu vô địch bóng đá Italy.

Chelsea hỏi mua Rafael Leao

Không chỉ có "bom tấn" Enzo Fernandez, Chelsea còn muốn chiêu mộ Rafael Leao để tăng sức mạnh đua tranh danh hiệu lớn.

Chelsea muốn mua Leao

Rafael Leao còn hợp đồng với AC Milan đến mùa hè 2024. Anh nhiều lần từ chối ký vào hợp đồng mới vì vấn đề tiền lương.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha có kế hoạch chia tay sân San Siro để chuyển sang môi trường lớn hơn.

Truyền thông Italy tiết lộ, Chelsea phải cạnh tranh quyết liệt với hai đối thủ Man City và PSG nếu muốn có sự phục vụ của Leao.

Milan hy vọng có thể nhận được 100 triệu euro từ Leao - người có 9 bàn và 10 pha kiến tạo trong mùa giải này.

Newcastle đặt vấn đề ký Ferland Mendy

Với chuỗi phong độ ấn tượng - thắng 6 trận liên tiếp ở Premier League, trong đó có 4 trận giữ sạch lưới - Newcastle đặt mục tiêu giành vé dự Champions League.

Mendy là mục tiêu hàng đầu của Newcastle

Kế hoạch của Newcastle là chiêu mộ Ferland Mendy nhằm tăng sức mạnh đua tranh ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

HLV Eddie Howe đánh giá cao Ferland Mendy và tin tưởng cầu thủ 27 tuổi người Pháp sẽ giúp Newcastle toàn diện hơn trong tấn công lẫn phòng ngự.

Newcastle lôi kéo Mendy bằng cách hứa hẹn dành cho anh mức lương cao hơn nhiều con số thực nhận hiện nay - 4,6 triệu euro.

Real Madrid sẵn sàng bán Mendy với giá ít nhất 40 triệu euro. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm đến Alphonso Davies của Bayern Munich để củng cố cánh trái.