MU có kế hoạch mua Hojlund

Bên cạnh mục tiêu Harry Kane, các quan chức MU còn có kế hoạch chiêu mộ chân sút trẻ Rasmus Hojlund dành cho tương lai lâu dài.

Hojlund dẫn đầu danh sách ghi bàn vòng loại EURO 2024

Hojlund là phát hiện lớn của bóng đá châu Âu mùa này, khi gia nhập Atalanta và ghi 7 bàn thắng tại Serie A.

Chân sút 20 tuổi mới đây còn khiến MU và nhiều ông lớn quan tâm khi ghi 5 bàn cho Đan Mạch sau 2 lượt trận đầu tiên vòng loại EURO 2024.

Hojlund có chiều cao 1,91, dứt điểm một chạm tốt và rất nhạy bén trong các tình huống không chiến trong vòng cấm địa đối phương.

MU dự kiến đàm phán với Atalanta ở mức giá 50 triệu euro. Hojlund hiện cũng được Real Madrid, Bayern Munich và Arsenal quan tâm.

Bayern Muich liên hệ De Gea

Ngay sau khi có những thông tin cho rằng David de Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU, Bayern Munich nhanh chóng liên hệ với thủ môn người Tây Ban Nha.

Bayern muốn có De Gea

Bayern Munich tìm kiếm thủ môn mới khi Manuel Neuer chấn thương dài ngày và có một số vấn đề với CLB, trong khi Sommer không được lòng nhiều đồng đội.

De Gea hết hợp đồng với MU vào 30/6, với tùy chọn gia hạn nhưng anh chưa đồng ý kích hoạt. Thủ môn 32 tuổi có mùa giải thành công khi làm việc cùng Erik ten Hag.

Sau 12 năm thi đấu ở sân Old Trafford, cựu thủ môn Atletico đang cân nhắc tìm kiếm trải nghiệm mới trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Bên cạnh Bayer Munich sớm đưa ra đề nghị đầu tiên, ít nhất hai CLB khác là Tottenham và Juventus cũng liên hệ với De Gea.

Newcastle hỏi mua Christensen

Trong quá trình liên hệ Barcelona về Ansu Fati, Newcastle cũng đàm phán kéo Andreas Christensen trở lại với bóng đá Anh mùa giải tới.

Newcastle liên hệ mua Christensen

Christensen gia nhập Barca theo dạng tự do mùa hè năm ngoái, và từng bước chiếm một vai trò quan trọng trong đội hình Barca.

Mặc dù vậy, điều đó không đồng nghĩa Barca không có ý định bán trung vệ người Đan Mạch. CLB xứ Catalunya đang rất cần tài chính để kiểm soát quỹ lương cũng như đầu tư đội hình chất lượng đua tranh Champions League.

Newcastle có tham vọng cạnh tranh thứ hạng cao Premier League, cũng như trở lại sân chơi châu Âu, nên rất cần ngôi sao.

HLV Eddier Howe đánh giá cao Christensen. Ông tin tưởng kinh nghiệm của cựu cầu thủ Chelsea sẽ giúp nâng cao chất lượng bóng đá cho Newcastle.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!

MU và Chelsea chạy đua ký Bastoni

MU và Chelsea chạy đua ký Bastoni

Hai thế lực MU và Chelsea đang bước vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Alessandro Bastoni, người chỉ còn 15 tháng hợp đồng với Inter.