Quỷ đỏ vẫn đang trong cuộc đua giành thêm 2 danh hiệu nữa khi lọt vào bán kết FA Cup (gặp Brighton) và tứ kết Europa League (đấu Sevilla). Họ cũng sẽ chiến đấu để đảm bảo có vé dự Cúp C1 mùa sau, với thứ hạng 3 đang có được tại Premier League.

Erik ten Hag khả năng cao không có sự phục vụ của Garnacho giai đoạn then chốt cuối mùa

Tuy nhiên, Erik ten Hag có thể buộc phải thiếu vắng một trong những ngôi sao đang lên dưới sự chỉ dắt của ông – Garnacho, sau những diễn biến mới nhất xung quanh giải U20 thế giới.

Theo Bolavip, Argentina gần như chắc chắn sẽ đăng cai U20 World Cup sau khi Indonesia bị truất quyền đăng cai.

Điều thú vị, Argentina đã không thể vượt qua vòng loại khu vực Nam Mỹ để có vé tham dự, nhưng giờ họ có thể góp mặt với tư cách chủ nhà.

Lúc U20 Argentina đá vòng loại, MU không có bổn phận phải ‘nhả’ Garnacho. Tuy nhiên, tại VCK thì khác, FIFA yêu cầu các CLB phải để cầu thủ tham dự giải đấu nếu họ được gọi về phục vụ cho quốc gia của mình.

Garnacho hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải ở trận MU 0-0 Southampton trước kỳ FIFA Days, dự kiến sẽ trở lại vào giai đoạn cuối của mùa giải, với 2 trận chung kết (FA Cup và Europa League) được Erik ten Hag nhắm đến.

Garnacho phát triển mạnh ở đội 1 MU sau khi được Erik ten Hag nghiêm khắc uốn nắn, đưa vào khuôn khổ

Tuy nhiên, ngay cả khi kịp bình phục để tái xuất, MU khả năng không có sự phục vụ của tài năng 18 tuổi bởi khả năng cao là trở về làm nhiệm vụ cho U20 Argentina.

Giải U20 World Cup 2023 dự kiến diễn ra từ 20/5-11/6, trong khi chung kết Europa League được lên lịch vào 31/5 và FA Cup là 3/6.

Ở một diễn biến khác, tờ M.E.N cho hay, Erik ten Hag đang mưu để McTominay làm tiền đạo khi cần trong giai đoạn đua quyết liệt cuối mùa giải.

Việc Martial chấn thương liên miên, tạo cơ hội cho Wout Weghorst đá chính mọi trận đấu cho MU kể từ khi đến theo dạng cho mượn từ Burnley hồi tháng 1. Dù vậy, tuyển thủ  Hà Lan đến nay mới ghi 2 bàn (FA Cup và Europa League) và vẫn tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, ở đợt làm nhiệm vụ quốc tế vừa qua, McTominay lập cú đúp cho tuyển Scotland. Chưa kể, hồi còn dưới đội trẻ ở học viện, tiền vệ này cũng từng sắm vai tiền đạo.

Hàng công thiếu chiều sâu là lý do khiến Erik ten Hag đặt mục tiêu phải mang về 1 chân sút mới thật sớm trong hè này, trước khi MU đi du đấu.