MU quyết chiêu mộ Kolo Muani

The Sun đưa tin, các quan chức hàng đầu MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với phía Frankfurt về thương vụ Randal Kolo Muani.

MU tiếp tục đàm phán Kolo Muani

MU xem Kolo Muani là một trong những mục tiêu quan trọng để tăng cường hàng công với mục tiêu chinh phục Premier League, giải đấu mà đội trắng tay 10 năm nay.

Trong thời gian qua, có nhiều cuộc tiếp xúc giữa MU với đội bóng Đức nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Gần đây, PSG cũng gia nhập cuộc đua khi đưa Kolo Muani vào danh sách cần chiêu mộ để Luis Enrique xây dựng đội hình.

MU không muốn để vuột mục tiêu đã quan tâm từ nhiều tháng liền. "Quỷ đỏ" đang làm mọi thứ để có được cầu thủ người Pháp trong mùa hè năm nay.

PSG liên hệ lấy Jules Kounde

Paris Saint-Germain đang xây dựng một dự án hoàn toàn mới cùng Luis Enrique, người đã đạt thỏa thuận với CLB thủ đô Paris và chỉ còn chờ thông báo chính thức.

Theo báo chí Pháp, một trong những ưu tiên của Luis Enrique và GĐTT Luis Campos là trung vệ Jules Kounde.

PSG tiếp cận Kounde

PSG tìm cách kéo Kounde trở về quê nhà thi đấu sau những năm nổi bật ở bóng đá Tây Ban Nha, cùng Sevilla và Barcelona.

Kounde là trụ cột của Barca, nhưng anh thường xuyên phải đá hậu vệ phải mà không phải trung vệ. Đây là lý do cầu thủ 24 tuổi sinh ở Paris không thoải mái.

PSG xem Kounde là lựa chọn xây dựng tương lai lâu dài bên cạnh đội trưởng Marquinhos, sau khi chia tay Sergio Ramos

Atalanta đẩy giá Hojlund

CLB Atalanta vừa từ chối tín hiệu từ MU về Rasmus Hojlund, ngôi sao bóng đá quốc tế 20 tuổi người Đan Mạch, một phát hiện thú vị gần đây.

Báo chí Italy tiết lộ, MU muốn mua Hojlund với mức giá khoảng 35 triệu euro có thêm tùy chọn trả sau. Atalanta ngay lập tức bác bỏ.

Atalanta chỉ bán Hojlund với giá 60 triệu euro

Đội bóng miền Bắc Italy cho rằng giá trị của Hojlund cao hơn rất nhiều, khi anh nhận được không ít quan tâm từ các CLB lớn.

Hiện tại, ngoài MU, phía Atalanta cũng được Juventus đánh tiếng về Hojlund. Vì thề, đội bóng có biệt danh "Nữ thần" tuyên bố chỉ đàm phán với giá 60 triệu euro.

Các vụ chuyển nhượng đáng chú ý:

- AC Milan vừa chính thức thảo luận với AZ Alkmaar về Tijjani Reijnders, người được kỳ vọng thay Sandro Tonali sang Newcastle. Mọi thứ có thể hoàn thành trong vài ngày tới, xung quanh mức giá 19 triệu euro.

Ngoài ra, Milan cũng đàm phán để lấy Davide Frattesi, một trong những tiền vệ tài năng bóng đá Italy. Theo La Gazzetta dello Sport, hôm nay CEO Giorgio Furlani sẽ gặp GĐTT của Sassuolo là Giovanni Carnevali.

- Joel Veltman chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng Brighton đến tháng 6/2025. Đây là một trong những cầu thủ quan trọng của Roberto de Zerbi.

Firmino chuẩn bị gia mắt Al-Ahli

- Roberto Firmino đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế đầu tiên với Al-Ahli. Cựu cầu thủ Liverpool sẽ cùng Edou Mendy gia nhập một trong những ông lớn của bóng đá Saudi Arabia.

- Borussia Dortmund vừa hoàn tất chiêu mộ tuyển thủ Đức Felix Nmecha (có quốc tịch Anh) từ Wolfsburg. Giá chuyển nhượng 30 triệu euro, hợp đồng đến 2028.

- Liverpool đang thảo luận mua tiền vệ trẻ Romeo Lavia từ đầu tuần này. Southampton, đội đã xuống hạng, yêu cầu mức phí 50 triệu bảng.

- Tottonham vừa bước vào cuộc thảo luận về tương lai của trung vệ trẻ Micky van de Ven, sau khi trả Lenglet về Barcelona. Phía Wolfsburg vẫn đang để ngỏ mọi khả năng.

- Granit Xhaka đã đồng ý gia nhập Bayer Leverkusen từ tháng Năm. Đội bóng Đức cũng đạt thỏa thuận với Arsenal. Dù vậy, thương vụ chỉ hoàn tất một khi Declan Rice đến sân Emirates.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mùa hè mới nhất tại đây!

MU chốt giá mua Amrabat

MU chốt giá mua Amrabat

MU đang đàm phán dứt điểm mục tiêu Amrabat, một trong những tiền vệ được quan tâm nhất bóng đá châu Âu.