MU nhiều khả năng có Laimer

Với việc Ralf Rangnick trở thành HLV trưởng đội tuyển Áo trong thời gian tới, MU đứng trước khả năng giành chữ ký của tiền vệ tài năng Konrad Laimer.

MU có lợi thế ký Laimer

HLV Rangnick có mối quan hệ tốt với Laimer khi còn ở RB Leipzig. Sắp tới, họ cùng làm việc ở đội tuyển Áo và nhà cầm quân người Đức kiêm luôn vai trò cố vấn cho MU.

Trong kế hoạch mà Rangnick phác thảo để chờ Erik ten Hag, Laimer là một trong những lựa chọn cho hàng tiền vệ. Cầu thủ 24 tuổi này thi đấu linh hoạt, phòng ngự và tham gia tấn công đều nổi bật.

Điều quan trọng là giá chuyển nhượng Laimer không quá cao. Chi phí dự kiến khoảng 40 triệu euro, thấp hơn nhiều so với các mục tiêu Declan Rice hay Milinkovic-Savic.

Laimer nhận được sự quan tâm của MU lẫn Liverpool. Theo Bild, tác động của HLV Rangnick có thể đưa anh đến quyết định gia nhập Old Trafford.

Barca tiếp cận Koulibaly

Để xây dựng đội ngũ đủ mạnh cho các cuộc chiến giành danh hiệu mùa bóng mới, Barcelona đang tiếp cận Napoli để thảo luận chuyển nhượng trung vệ Kalidou Koulibaly.

Xavi muốn kéo Koulibaly về Barca

Mua Koulibaly là yêu cầu của HLV Xavi Hernandez, khi hàng thủ Barca hoạt động không hiệu quả. Đội chủ sân Nou Camp cần một thủ lĩnh mới để chỉ huy thế trận phòng ngự.

Barca dự định chia tay Samuel Umtiti và Clement Lenglet - người được Tottenham, Sevilla và nhiều đội bóng khác quan tâm. Cả hai đều không nằm trong kế hoạch của Xavi.

Napoli từng không có ý định bán Koulibaly. Tuy vậy, hợp đồng của cầu thủ người Senegal chỉ cỏn 1 năm và đội bóng thành phố cảng miền nam Italy phải tính đến khả năng mất trắng trung vệ 30 tuổi này.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca có khả năng chi 40 triệu euro để đưa Koulibaly về sân Nou Camp trong mùa hè năm nay.

Man City chốt sớm ký Haaland

Man City đang nỗ lực hoàn tất thương vụ Erling Haaland để Pep Guardiola có thời gian chuẩn bị cho mùa bóng mới, sau khi một lần nữa thất bại ở Champions League.

Man City muốn xong sớm vụ Haaland

Đội hình của Pep Guardiola thiếu một trung phong chất lượng để có thể giải quyết sớm trận đấu. Vì thế, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hối thúc kết thúc nhanh quá trình đàm phán lấy Haaland.

Mới đây, Haaland cũng thể hiện mong muốn làm việc với Guardiola. Cựu thuyền trưởng Barca và Bayern Munich dự kiến sớm gia hạn với Man City để phát triển dự án thể thao mới, mà tiền đạo người Na Uy là một phần quan trọng.

Haaland đã nghĩ đến chuyện ra đi, khi Dortmund không còn phù hợp với sự phát triển của anh, đặc biệt là những thất bại liên tiếp trước Dortmund.

Man City không ngại chi đậm để đánh bại các đối thủ lớn ở châu Âu trong việc giành chữ ký của Haaland. Chân sút 21 tuổi này hứa hẹn tạo bước đột phá để Pep đưa đội chủ sân Etihad hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.