MU liên hệ chuyển nhượng Tchouameni

Một năm sau thương vụ thành công Casemiro, MU được cho là đang liên hệ với Real Madrid để đàm phán chiêu mộ tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni.

MU có ý định lấy Tchouameni

Năm ngoái, Tchouameni đến Real Madrid để thay Casemiro. Anh đá nổi bật giai đoạn đầu nhưng mờ nhạt sau World Cup 2022.

Có nhiều đội lớn quan tâm đến Tchouameni trong vài tháng gần đây. Trước MU, các CLB như Arsenal, Liverpool, Bayern Munich và PSG đều có động thái chuyển nhượng cầu thủ 23 tuổi người Pháp.

Fichajes tiết lộ, đại diện MU đang nỗ lực thuyết phục Real Madrid với tổng chi phí chuyển nhượng khoảng 90 triệu euro.

PSG chốt Goncalo Ramos

Sau khi thua MU trong cuộc đua giành Ramus Hojlund, Paris Saint-Germain quyết định dứt điểm mục tiêu Goncalo Ramos để nâng cấp hàng công.

PSG chốt mục tiêu Goncalo Ramos

PSG sẵn sàng thay đổi hoàn toàn dự án bóng đá mới cùng với Luis Enrique, sau khi chia tay Lionel Messi và mâu thuẫn với Kylian Mbappe.

Nhà báo Fabrizo Romano chi biết, quá trình đàm phán giữa PSG với Benfica vẫn đang diễn ra. CLB thủ đô Paris hy vọng có thể sớm hoàn tất thỏa thuận.

Nhiều khả năng PSG sẽ chiêu mộ Goncalo Ramos theo dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt vào năm sau. Giải pháp này giúp nhà vô địch bóng đá Pháp tránh vi phạm những quy định về Công bằng tài chính.

Muani muốn rời Frankfurt

Randal Kolo Muani vừa phá vỡ sự im lặng khi bày tỏ mong muốn được rời Eintracht Frankfurt trong mùa hè năm nay.

Muani muốn rời Frankfurt

Kolo Muani nhận được nhiều đề nghị chuyển nhượng từ MU, PSG hay Tottenham. Tuy vậy, cho đến nay phía Frankfurt liên tục từ chối đàm phán vì mức giá không được như mong muốn.

RMC Sport đưa tin, Muani muốn đến môi trường lớn hơn để phát triển sự nghiệp bóng đá, đảm bảo suất cùng Pháp dự EURO 2024 và World Cup 2026.

Muani vừa có mùa giải bùng nổ cùng Frankfurt. Cầu thủ 24 tuổi xem Bundesliga chỉ là bệ phóng để hướng đến những tham vọng lớn.

*Những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý:

- Crystal Palace hầu như đã hoàn tất hợp đồng mượn cầu thủ trẻ Lewis Hall từ Chelsea. Các bên hiện đang chốt những điều khoản cuối cùng trước khi công bố chính thức.

- Mùa hè ồn ào của AC Milan tiếp tục khi công bố bản hợp đồng 5 năm với tiền vệ Yunus Musah. Cầu thủ 20 tuổi người Mỹ là thương vụ thứ 8 của đội, với giá 20 triệu euro cùng các điều khoản trả sau.

Musah cũng là cầu thủ người Mỹ thứ hai mà Milan chiêu mộ năm nay, sau Christian Pulisic từ Chelsea.

Musah là người Mỹ thứ hai đến Milan mùa hè này

- Sau nhiều tuần đàm phán, MU đã có được tài năng trẻ người Anh Harry Amass từ Watford. Hậu vệ trái sinh năm 2007 ký 4 năm và trở thành thành viên đội trẻ "Quỷ đỏ".

- Yann Sommer đã đạt được thỏa thuận đến Inter Milan, nơi anh trở thành giải pháp thay Andre Onana (gia nhập MU). Bayern Munich nhận 6 triệu euro từ thương vụ này.

Thủ môn 34 tuổi người Thụy Sĩ sẽ đến Italy trong ngày Chủ nhật và kiểm tra y tế vào thứ Hai tới.

- Trong quá trình tìm kiếm giải pháp thay Declan Rice (đến Arsenal), West Ham đã đạt thỏa thuận cá nhân với Edson Alvarez. CLB thủ đô London sẽ chốt sớm đàm phán với Ajax để có chữ ký tiền vệ người Mexico.

- Atalanta sắp hoàn tất thương vụ Gianluca Scamacca, thay thế Ramus Hojlund. West Ham đồng ý đề nghị chuyển nhượng 25 triệu euro cộng với 5 triệu euro trả sau từ CLB Serie A.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mùa hè mới nhất tại đây!